Lấy tiểu tổ đệ nhất thân phận ra biên, cũng không có làm hoa anh đào đội cao hứng liên tục quá dài thời gian.
Bởi vì kế tiếp, bọn họ đem gặp phải càng thêm tàn khốc đối chiến. Năm nay bọn họ có thể từ tiểu tổ tái ra biên, đã là một loại trọng đại đột phá. Kế tiếp bọn họ có thể đi đến nào một bước, đã xem vận khí, cũng xem bọn họ ở trong lúc thi đấu phát huy.
Huấn luyện viên tổ cũng biết nhà mình băng ghế quá mỏng, trận hình quá mức đơn điệu, thực dễ dàng bị đối thủ nhằm vào.
Từ tiểu tổ tái đến kế tiếp thi đấu, bọn họ đội hình không có cái gì quá lớn biến động, một khi bọn họ tuyển thủ ở trên sân thi đấu bị thương, lại hoặc là ở mỗ trận thi đấu trung tiêu hao quá lớn, kế tiếp thi đấu liền sẽ trở nên khó có thể vì kế.
Nhưng huấn luyện viên tổ không đến tuyển, hoa anh đào đội đệ nhị thê đội tuyển thủ cùng đệ nhất thê đội tuyển thủ thực lực chênh lệch quá lớn, muốn tiếp tục ở năm nay World Cup tái trung đi xuống đi, huấn luyện viên tổ chỉ có thể mỗi trận thi đấu đều lấy ra mạnh nhất đội hình tới.
Huấn luyện viên nhóm không dám đối năm nay thi đấu ôm có quá cao kỳ vọng, ở bọn họ xem ra, chỉ cần có thể thắng được vòng thi đấu tiếp theo thắng lợi, thẳng tiến tám cường, cũng đã thỏa mãn bọn họ tâm lý mong muốn.
Cũng may hoa anh đào đội vận khí không tồi, bọn họ mười sáu tiến tám đối thủ là nước Mỹ đội.
Nước Mỹ đội thực lực đương nhiên không tính nhược, nhưng bọn hắn thân là tuyển thủ chuyên nghiệp đội viên tại đây trước chức nghiệp tái trung bị thương, không thể tham gia năm nay U17 World Cup tái, còn lại tuyển thủ bình quân thực lực so cường, lại không có cao thủ đứng đầu.
Này đối với hoa anh đào đội tới nói, không thể nghi ngờ là có lợi.
Lúc này, tam thuyền chính triệu tập một quân đại biểu triệu khai trước khi thi đấu hội nghị.
Cứ việc ở kế tiếp trong lúc thi đấu, chân chính có thể lên sân khấu dự thi, chỉ có ít ỏi vài tên tuyển thủ, đại bộ phận người đều chỉ có thể trở thành thay thế bổ sung, nhưng thay thế bổ sung cũng yêu cầu hiểu biết cùng thi đấu có quan hệ các loại hạng mục công việc, cùng với cùng đối thủ có quan hệ tin tức.
Tam thuyền nhập đạo ở đem nước Mỹ đội đại thể tình huống báo cho chúng người lúc sau, nhìn đang ngồi các tuyển thủ liếc mắt một cái, tuyên bố nói: "Đối chiến nước Mỹ đội lên sân khấu đội hình, đánh kép nhị: Đằng xuyên lẫm & phần lãi gộp thọ Tam Lang, đánh kép một: Càng trí ánh trăng & men long thứ, đánh đơn tam: Tanegashima Shuuji, đánh đơn nhị: Oni Juujirou, chỉ tập trung làm một việc: Byodoin Houou, thay thế bổ sung: Irie Kanata."
Đại biểu hoa anh đào đội dự thi người, quả nhiên vẫn là như vậy vài người, chỉ là, đằng xuyên cư nhiên bị đặt ở đánh kép vị thượng, thực sự làm người có chút ngoài ý muốn.
Đương đằng xuyên lẫm lần lượt ở trong lúc thi đấu triển lãm tự thân thực lực lúc sau, hoa anh đào đội bên trong đã cam chịu hắn là đánh đơn trong lúc thi đấu một cái đại sát khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
ФанфикTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...