Chúng người đều cho rằng, đánh kép một là bị sơn thổi trung học từ bỏ một hồi thi đấu, rốt cuộc cao đảo bình thật thanh danh không hiện, càn trinh trị cũng chỉ là một cái phổ phổ thông thông năm nhất sinh.
Nhưng ở thi đấu bắt đầu lúc sau, thượng sam sâm giới cùng dã trạch một thuần lại phát hiện, hai người kia ngoài ý muốn khó chơi.
Thượng sam sâm giới nhanh chóng chạy vội, đem đối diện đánh tới tennis đánh trả trở về, ngoài miệng lại đối dã trạch một thuần nói: "Thuần, ngươi có cảm thấy hay không, sơn thổi đấu pháp làm người phá lệ khó chịu?"
"Đích xác như thế, cho dù chỉ là phổ phổ thông thông cầu, chúng ta đều hoa so ngày thường càng nhiều sức lực tới đánh. Cầu cũng thường xuyên dừng ở làm chúng ta cảm thấy khổ tay vị trí. Nhìn dáng vẻ, chúng ta tư liệu đã trước tiên bị đối phương nghiên cứu qua." Dã trạch một thuần nói.
Đối diện cao đảo bình thật nghe xong lời này, không có tỏ thái độ. Ngày thường ở đội nội, hắn liền tương đối trầm mặc ít lời.
Càn trinh trị rốt cuộc tuổi tác còn nhỏ, nghe được lời này, trên mặt nhịn không được lộ ra vài phần đắc ý chi sắc.
Trận này đánh kép nhị thi đấu bắt đầu như thế thuận lợi, là hắn cùng cao đảo tiền bối cộng đồng nỗ lực kết quả.
Xa cách nhiều năm, tiểu khỏa bạn liễu liên nhị ở vừa rồi trong lúc thi đấu có như thế biểu hiện xuất sắc, này ở một mức độ nào đó cũng khích lệ càn trinh trị.
Lúc này, hắn nghe được đối diện thượng sam sâm giới cao ngạo mà dương cằm, dùng lạnh lẽo ngữ khí nói: "Nếu như vậy, vậy mau chóng kết thúc trận thi đấu này đi."
Theo sau, càn trinh trị cùng cao đảo bình thật đồng tử co rụt lại.
Bọn họ nhìn đến đối diện hai người từ trên cổ tay gỡ xuống phụ trọng.
Thượng sam sâm giới quơ quơ thủ đoạn, thể hội trên tay đã lâu nhẹ nhàng cảm, đối sơn thổi hai người nói: "Các ngươi liền cảm thấy vinh hạnh đi, các ngươi là năm nay chính thức trong lúc thi đấu, đệ nhất tổ làm chúng ta gỡ xuống phụ trọng đối thủ đâu."
Tuy rằng chỉ là trên tay phụ trọng.
Thượng sam sâm giới cùng dã trạch một thuần như thế làm, cũng không phải nói không lấy hạ phụ trọng, bọn họ liền vô pháp chiến thắng trước mặt hai người.
Chỉ là, dã trạch một thuần cho rằng, đối thủ nếu trước tiên góp nhặt bọn họ số liệu, như vậy gỡ xuống bộ phận phụ trọng, là quấy rầy đối phương bố cục trực tiếp nhất biện pháp.
Trước một hồi trong lúc thi đấu, Marui văn quá cùng liễu liên nhị thắng được cũng không nhẹ nhàng. Lập hải đại yêu cầu dùng một hồi tuyệt đối thắng lợi, tới làm ở đây xem chúng nhóm biết ai mới là chân chính bá chủ.
Càn trinh trị nếu là một lần nữa góp nhặt bọn họ số liệu, kia cũng thực dễ làm, bọn họ trên chân, trên eo đều còn cột lấy phụ trọng đâu, một đám lấy liền xong việc nhi.
Bọn họ cũng không tin, ở gỡ xuống toàn bộ phụ trọng phía trước, không thể kết thúc trận thi đấu này.
Một bên lập hải đại năm nhất sinh nhóm nhìn một màn này, cảm giác có chút không thể tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanfictionTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...