Chương 124: Họa thủy đông dẫn

4 0 0
                                    

Rõ ràng đã làm tốt chuẩn bị, chuyện tới trước mắt, liễu liên nhị vẫn là khẩn trương đến không được.

Đặc biệt là, đương hắn phát hiện một bên bụi cỏ trung, đột nhiên có một dúm màu bạc bím tóc rũ xuống tới thời điểm, liễu liên nhị tựa hồ phát hiện cái gì.

Cứ việc thực mau liền có một bàn tay, đem kia dúm màu bạc bím tóc cấp vớt trở về, liễu liên nhị vẫn là không có cách nào coi như cái gì cũng chưa phát sinh quá.

Liễu liên nhị lại hướng người nọ bên cạnh bụi cỏ nhìn thoáng qua, thị lực cực hảo hắn, ẩn ẩn từ bụi cỏ kẽ hở gian bắt giữ đến một mạt màu lam cùng một mạt màu sợi đay......

Đáng giận, cư nhiên liền hạnh thôn cùng như một đều tham dự sao?

Liễu biểu tình trở nên có chút dữ tợn.

Nói, bọn họ đến tột cùng là cái gì thời điểm theo kịp a, hắn như thế nào không có chú ý tới đâu!

Liễu liên nhị rất tưởng hiện tại liền trực tiếp đi qua đi, đem trốn ở góc phòng chờ xem hắn trò hay tiểu khỏa bạn nhóm hết thảy bắt được tới, nhưng mà lúc này, Mitsuya đã muốn chạy tới hắn trước mặt.

Thật sự nếu không qua đi hướng Mitsuya thổ lộ, hắn liền phải bỏ lỡ lần này cơ hội.

Liễu liên nhị cân nhắc một chút, chung quy vẫn là quyết định ưu tiên hoàn thành chính mình trừng phạt.

Đến nỗi những cái đó không trượng nghĩa gia hỏa nhóm, chờ hắn vượt qua này một quan, hắn lại tìm bọn họ tính sổ!

"Tiền bối, xin đợi một chút!"

Có một đôi thanh triệt lục mắt tóc nâu thiếu nữ phảng phất cố lấy cực đại dũng khí, vọt tới Mitsuya trước mặt.

Nàng thân xuyên váy bồng, có cực kỳ đáng yêu bộ dạng, thoạt nhìn vẫn là một người quốc trung sinh.

Mitsuya đẩy đẩy chính mình thấu kính, có chút mạc danh mà nhìn trước mắt thiếu nữ: "Ta không quen biết ngươi, ngươi tìm ta có cái gì sự sao?"

Hắn tự thân cũng không phải được hoan nghênh cái loại này loại hình, bởi vậy Mitsuya cũng không có hướng nào đó phương diện suy nghĩ.

Đứng ở Mitsuya trước mặt thiếu nữ từng ngụm từng ngụm mà thở phì phò, nàng tựa hồ là đuổi theo Mitsuya mà đến, vừa rồi chạy vội, đã tiêu hao nàng đại bộ phận thể lực.

"Cái kia......" Nàng tựa hồ là có chút ngượng ngùng, xanh biếc mắt to bắt đầu bất an mà tả ngắm hữu ngắm: "Ta có một câu, vẫn luôn tưởng nói cho tiền bối."

Rốt cuộc, nàng đem tâm một hoành, nhắm mắt lại lớn tiếng nói: "Mitsuya tiền bối, nhân gia thật sự rất thích ngươi nha ~"

Mitsuya: "???"

Mitsuya: "!!!"

Hắn tựa hồ là bị bất thình lình thông báo, cấp làm đến tiếng lòng rối loạn.

"Này, vị đồng học này...... Ngươi có phải hay không tìm lầm người?" Mitsuya gian nan mà mở miệng nói.

Trước mắt tên này thiếu nữ thấy thế, "Ô ô" khóc lên: "Mitsuya tiền bối có thể không tiếp thu ta, nhưng thỉnh không cần nghi ngờ tâm ý của ta đối với ngươi!"

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ