Chương 127: Huỳnh đuốc chi hỏa

6 0 0
                                    

Long mã tiểu thiếu niên hiển nhiên thấy không rõ trên sân bóng thi đấu thế cục, khuôn mặt nhỏ đều nhăn thành một đoàn.

Bất quá, hắn trong lòng lại cảm thấy này thực bình thường.

Xú lão ba ngày thường cùng hắn chơi bóng thời điểm, mỗi lần đều cùng chơi dường như, chưa từng có dùng ra quá toàn lực.

Lần này, xú lão ba gặp được đồng dạng đối thủ cường đại, bọn họ hai cái chơi bóng quá trình, hắn hoàn toàn bắt giữ không đến, kỳ thật cũng thực bình thường đi?

Bất quá, ngẫm lại vẫn là thực không cam lòng a, nguyên lai, hắn ly nhà mình xú lão ba khoảng cách, có như thế đại sao?

Lúc này, long mã tiểu thiếu niên cảm giác được nhà mình bị bên cạnh người chọc chọc, hắn không tình nguyện mà hồi qua đầu, phát hiện chọc chính mình chính là cái kia tóc đỏ người.

"Làm gì?"

"Uy, chúng ta bộ trưởng phía trước cùng phụ thân ngươi đánh quá thi đấu sao?"

Đương Marui phát hiện chính mình nhãn lực vô luận như thế nào cũng theo không kịp thi đấu tiến trình thời điểm, hắn đơn giản bắt đầu tìm long mã tiểu thiếu niên đáp lời.

"Ta phía trước ở nước Mỹ thời điểm, nghe đồ ăn tử tỷ tỷ nói người này cùng ta phụ thân đánh một hồi thi đấu."

"Sau đó đâu, thi đấu kết quả như thế nào?"

Long mã tiểu thiếu niên chần chờ một chút, vẫn là không có báo ra cái kia ở hắn xem ra quá mức cách xa điểm số, chỉ là nói: "Là các ngươi bộ trưởng thắng." Làm trò như thế nhiều người mặt, vẫn là cho hắn gia xú lão ba chừa chút mặt mũi đi.

Thiết nguyên vừa nghe lời này, lập tức đắc ý lên.

Xem hắn kia mặt mày hớn hở bộ dáng, không biết, còn tưởng rằng thắng chính là hắn đâu!

"Hắc hắc, ta liền biết, chúng ta bộ trưởng là lợi hại nhất! Lại nói tiếp, trong truyền thuyết võ sĩ cư nhiên sẽ bại cho chúng ta bộ trưởng một người quốc trung sinh, thoạt nhìn, hắn cũng không có người khác thổi đến như vậy lợi hại sao!"

"Xích cũng!" Liễu hơi hơi đề cao thanh âm: "Nanjirou tiên sinh là một mảnh hảo tâm, cho nên mới sẽ đáp ứng cùng chúng ta loại này học sinh trung học thi đấu. Ngươi như thế nói, thật sự là quá thất lễ!"

"Hơn nữa, bộ trưởng thực lực cường đại, có thể đánh thắng Nanjirou tiên sinh, cùng ngươi có cái gì quan hệ đâu, ngươi có thể thấy rõ trận thi đấu này thế cục sao?"

Mặc kệ Echizen Nanjiro bản nhân tính cách hay không đáng tin cậy, ít nhất từ hắn tennis thực lực tới xem, hắn là một cái đáng giá tôn kính tennis tay.

Thiết nguyên sờ sờ cái mũi của mình: "Ta đã biết, ta không nói......"

Hắn kỳ thật cũng không phải cố ý muốn khiêu khích Nanjirou, này không phải...... Ngày thường khiêu khích đối thủ khiêu khích thói quen sao?

Có chút lời nói, ở trải qua hắn đại não phía trước, cũng đã buột miệng thốt ra.

Liễu đài đầu nhìn thoáng qua, thấy Nanjirou bản nhân lúc này chính đắm chìm ở trong lúc thi đấu, không hề có lưu ý bọn họ bên này dị động, càng trước đồ ăn tử cũng đứng cách bọn họ khá xa địa phương, cầm thiết bị ý đồ đem trận thi đấu này ký lục xuống dưới, hắn mới nhẹ nhàng thở ra.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ