Chương 16: Chính tuyển danh sách

13 1 0
                                    

Ở tức giận giá trị thêm vào hạ, thật điền phát huy ra 120% sức chiến đấu, nhưng hạnh thôn cũng không phải ăn chay.

Mấy ngày này, thật điền thực lực có điều tiến bộ, hạnh thôn lại làm sao không phải?

Hạnh thôn cùng thật điền đã đánh quá rất nhiều tràng cầu, lẫn nhau chi gian ngay cả khai phá tuyệt chiêu thời điểm, đều sẽ ưu tiên tìm được đối phương.

Đối mặt thật điền đột nhiên bùng nổ, hạnh thôn không sợ chút nào.

Hắn một cầu một cầu, đánh đến cực kỳ trầm ổn.

Hạnh thôn nhìn thể lực tiêu hao hơn xa ngày thường thật điền, mở miệng nhắc nhở nói: "Ngay từ đầu liền lấy loại trạng thái này cùng ta đánh nhau nói, ngươi là căng không đến cuối cùng. Huyền một lang, ngươi mất đi bình thường tâm."

Hắn đã sớm đã quan sát qua, thật điền bùng nổ trạng thái, nhiều nhất duy trì vừa đến hai cục thời gian.

Chỉ cần hạnh thôn có thể căng quá này một hai cục, kế tiếp thi đấu, sẽ tiến vào rác rưởi thời gian —— tiêu hao đại lượng thể lực cùng tinh thần lực thật điền, vô pháp lại trở thành hạnh thôn đối thủ.

"Loại sự tình này...... Ta đương nhiên biết!" Thật điền cắn răng nói.

Hắn đương nhiên minh bạch, ngay từ đầu liền áp dụng như vậy đấu pháp, tương đương là từ bỏ cuối cùng thắng lợi.

Nhưng đằng xuyên lẫm cùng phần lãi gộp thọ Tam Lang hai tiếng "6:0", giống như là ma chú giống nhau, quanh quẩn ở thật điền trong lòng.

Cái này làm cho thật điền hạ quyết tâm, chẳng sợ không tiếc đại giới, cũng muốn từ hạnh thôn trong tay đoạt được vừa đến hai cục.

Tựa như vừa rồi liễu giống nhau.

"Phải không? Nguyên lai đây là ngươi tính toán a. Không thể không nói, ngươi thật sự là quá ngây thơ rồi, huyền một lang."

Hạnh thôn một cái trở tay đem cầu hung hăng rút về, dừng ở thật điền góc chết chỗ: "Ôm phải thua tín niệm nói, là vô pháp từ trong tay của ta đạt được điểm a!"

Nhìn hạnh thôn càng ngày càng sắc bén tiến công, phần lãi gộp lộ ra xem kịch vui thần sắc: "Ai nha, tiểu hạnh thôn sinh khí a."

"Không có cách nào, mặc cho ai bị bạn tốt trở thành ' kinh nghiệm điều ' tới xoát, đều sẽ không cao hứng đi? Hiện tại tiểu huyền quá lang, tưởng không phải như thế nào đánh hảo trận thi đấu này, mà là như thế nào từ nhỏ tinh thị trong tay đoạt được một hai cục, lấy này tới chứng minh thực lực của chính mình."

Đằng xuyên lẫm nói: "Tiểu tinh thị đối tennis phi thường coi trọng, tiểu huyền một lang dùng loại thái độ này tới đối đãi thi đấu, đối đãi hắn, hắn đương nhiên sẽ sinh khí."

Phải biết rằng, hạnh thôn lúc ban đầu cho rằng đằng xuyên lẫm cùng phần lãi gộp thọ Tam Lang đối tennis bộ không phụ trách, đối đãi tennis thi đấu thái độ không nghiêm túc thời điểm, chính là trộm trừng mắt nhìn đằng xuyên lẫm vài mắt đâu.

Tuy rằng hắn động tác tương đương mịt mờ, nhưng cũng không thể giấu diếm được đằng xuyên cảm giác.

Đối mặt một cái còn chưa thế nào hỗn thục tennis bộ tiền bối, hạnh thôn đều là loại thái độ này. Hắn đối nhà mình osananajimi yêu cầu, chỉ biết càng cao.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ