Chương 28: Không khí chỉnh đốn (1)

11 1 0
                                    

Đại tuyền trung học bị phạt cấm tái, đối với lập hải đại chúng người tới nói, chỉ là một cái nhỏ bé nhạc đệm, nhưng toàn bộ tennis giới, lại bởi vì chuyện này, mà nhấc lên một trận sóng gió.

Bởi vì lần này ác tính bạo lực sự kiện, đại tái tổ chức phương đối cùng loại bạo lực sự kiện khiến cho độ cao coi trọng.

Bọn họ quyết định hảo hảo chỉnh đốn một chút quốc trung tennis giới không khí.

Vì thế, gần nhất không ngừng có tổ ủy hội nhân viên công tác, đi trước các đại học giáo tiến hành điều tra cẩn thận.

Những người này đều đặc biệt đi một chuyến, tự nhiên phải có điểm thu hoạch mới có thể báo cáo kết quả công tác.

Nếu là có trường học tại đây một lát cùng mặt khác trường học ở sân bóng phát sinh tứ chi xung đột, nhưng xem như đánh vào mộc thương khẩu thượng.

Đương nhiên, này đó nhân viên công tác sẽ không chỉ nhìn chằm chằm trường học cùng trường học chi gian phát sinh bạo lực sự kiện, vườn trường bên trong bạo lực sự kiện, đồng dạng cũng tiến vào bọn họ tầm nhìn bên trong.

Tỷ như Đông Kinh tư lập thanh xuân học viên, lần này liền tao ương.

Tennis bộ tiền bối ác ý bá lăng hậu bối tình hình nói trùng hợp cũng trùng hợp mà rơi vào tổ ủy hội phái tới người trong mắt, tự nhiên khiến cho bọn họ chú ý.

Nhưng bọn hắn không có lập tức hành động, mà là quyết định lại quan vọng một thời gian.

Nếu chỉ là bình thường ngôn ngữ bá lăng, bọn họ cũng không dám nói cái gì, rốt cuộc, rất nhiều trường học hoặc nhiều hoặc ít đều tồn tại như vậy vấn đề.

Loại trình độ này đều phải bị cấm tái nói, lần này quốc trung sinh tennis thi đấu tranh giải đại khái không mấy cái trường học có tư cách dự thi.

Lúc này, không biết là ai đem thanh học năm nhất tân sinh bởi vì thiên phú quá cao, bị ghen ghét nhà mình tiền bối ghen ghét một chuyện, cử báo tới rồi tiến đến tra xét người trước mặt.

Vì thế, thanh học tennis bộ xúi quẩy.

Thật vất vả mới bắt tay trủng trấn an bọn họ, không thể không trực diện đến từ đại tái tổ chức phương áp lực.

Tay trủng tuổi còn nhỏ, hảo hống, đại tái tổ chức phương nhân viên công tác lại không như vậy dễ dàng lừa gạt.

Cứ việc tennis bộ huấn luyện viên long kỳ cẩn lần nữa cường điệu, này chỉ là cái hiểu lầm, nhân viên công tác vẫn cứ tìm tới người khác tiến hành dò hỏi.

Năm 3 sinh nhóm trước đó được long kỳ cẩn ý bảo, ở nhắc tới chuyện này khi, cấp ra trả lời đều là "Không biết", "Không rõ ràng lắm", lại hoặc là "Học đệ là ở đánh tennis trong quá trình bị ngộ thương".

Nhưng long kỳ cẩn uy vọng, còn không có lớn đến có thể làm tennis bộ mọi người đối nàng nói gì nghe nấy, thậm chí không tiếc hướng đại tái tổ chức phương nói dối nông nỗi.

Năm nhất sinh nhóm ở nhìn đến tennis bộ các tiền bối đủ loại đáng ghê tởm sắc mặt, cùng với huấn luyện viên không làm lúc sau, không vài người có thể đối bọn họ sản sinh sôi tự nội tâm tôn kính.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ