Ở sắp đến nơi thi đấu khi, năm nhất sinh nhóm liền không hề cùng người giao lưu đối thoại, mà là một đám bản khởi khuôn mặt nhỏ, nỗ lực làm ra hung ba ba bộ dáng, ý đồ dùng khí thế trước áp suy sụp đối thủ.
Đằng xuyên chờ hai ba năm cấp sinh thực có thể lý giải bọn họ loại này tranh cường háo thắng tâm lý.
Băng đế chính tuyển phần lớn đều là năm nhất sinh, cùng nhà mình này đó năm nhất bọn nhãi con cùng tuổi, nhà mình năm nhất chính tuyển cùng chuẩn chính tuyển nhóm tự nhiên muốn cùng bọn họ phân cái cao thấp.
Nếu bọn nhãi con muốn cường, trước mặt ngoại nhân, đằng xuyên cùng phần lãi gộp chờ tiền bối như thế nào cũng đến phối hợp bọn họ một chút.
Chỉ thấy đằng ra cùng phần lãi gộp cũng thu hồi tươi cười, tạp thời gian tiệt điểm đệ trình xong dự thi danh sách sau, bước lục thân không nhận nện bước, suất lĩnh một chúng bọn nhãi con hướng tới nơi thi đấu đi đến.
"Lập hải đại người tới!"
Băng đế một người bình thường bộ viên phát ra một trận hô nhỏ.
Chúng người đài mắt nhìn đi, chỉ thấy thân xuyên thổ hoàng sắc đồng phục của đội các thiếu niên một đám đều cao ngạo mà dương cằm, khí thế kinh người, ngay cả năm nhất sinh nhóm, cũng không ngoại lệ.
Rõ ràng đã sắp đến thi đấu thời gian, bọn họ lại một chút cũng không nóng nảy, phảng phất không phải tới tham gia thi đấu, mà là trực tiếp tới lãnh thưởng.
"Các ngươi không cần nắm chặt thời gian nhiệt một chút thân sao?" Băng đế một người bộ viên nhịn không được hỏi.
"Không có cái kia tất yếu, chờ lát nữa thi đấu, cũng đủ nhiệt thân." Đáp lời thật điền liền cái con mắt cũng không có cấp băng đế người.
Hảo kiêu ngạo!
Đây là băng đế mọi người đối lập hải đại chúng người ấn tượng.
Phía trước bọn họ chỉ là nghe người ta nói vị này Quan Đông vương giả tương đương cao ngạo, lại không có tự mình cảm thụ quá.
Nguyên lai, bọn họ thế nhưng không coi ai ra gì đến nước này sao?
Băng đế chúng người không có chú ý tới, từ trước đến nay thích lợi dụng đội cổ động viên khí thế lớn tiếng doạ người bọn họ, lúc này trước bị lập hải đại cho cái ra oai phủ đầu.
Tích thuộc cấp tay đặt ở chính mình mặt mày, nhạy bén thấy rõ lực khiến cho hắn liếc mắt một cái liền xem thấu lập hải đại hư trương thanh thế.
Lập hải đại người thật sự là quá không hoa lệ!
Càng không hoa lệ chính là, hắn phía sau này đó dễ dàng bị lập hải đại lừa gạt trụ băng đế bộ viên!
Tích thuộc cấp tay cao cao giơ lên, ở giữa không trung búng tay một cái.
Băng đế đội cổ động viên các đội viên lúc này mới như ở trong mộng mới tỉnh, bắt đầu giống thường lui tới giống nhau, hô to "Người thắng là băng đế".
Đinh tai nhức óc thanh âm cơ hồ muốn đem toàn bộ nơi sân ném đi, chỉ là, chậm một phách bọn họ, khí thế rốt cuộc yếu đi một đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanfictionTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...