Chương 93: Cực hạn gây hấn

8 0 0
                                    

Lúc này, Akutakawa Jirou mới rốt cuộc hoàn toàn thanh tỉnh lại đây.

Chỉ thấy hắn đánh cái ngáp, nhìn trước mắt năm nhất học đệ, có chút hậm hực mà mở miệng nói: "Cái gì a, nguyên lai không phải rong biển nha."

"Nói ai là rong biển đâu ngươi!" Thiết nguyên trên đầu không ngừng có đỏ tươi giếng tự toát ra tới.

Hậu viên đoàn nữ sinh ở nhìn đến Akutakawa Jirou lúc sau, đôi mắt lập tức liền sáng.

Nàng chỉ vào thiết nguyên, đối Akutakawa Jirou nói: "Giới xuyên, nhanh lên cấp tiểu tử này một cái giáo huấn, hắn vừa mới còn ở nghi ngờ chúng ta băng đế tennis bộ thực lực, nói chúng ta băng đế là nhược kê trường học đâu!"

"Ân?" Akutakawa Jirou đài ngẩng đầu lên, nhăn lại cái mũi, cùng thiết nguyên mắt to trừng mắt nhỏ: "Ngươi khinh thường chúng ta băng đế tennis bộ sao?"

"Là, là lại như thế nào?" Thua người không thua trận, lúc này phủ nhận, cũng quá không có khí thế!

Cứ việc thiết nguyên cũng đối chính mình không có điều tra rõ ràng băng đế thành tích, liền nói những lời này đó, cảm thấy có chút chột dạ.

Nhưng tưởng tượng đến lập hải cực kỳ cả nước NO.1, thiết nguyên lại có một ít tự tin.

Làm NO.1 trường học, chướng mắt bốn cường giáo, đại khái cũng...... Cũng nói được thông đi?

"Tới đánh một hồi thi đấu đi!" Akutakawa Jirou nghiêm túc mà nói.

Băng đế tennis bộ chính tuyển nhóm cũng không có cái gì ngầm không thể cùng ngoại giáo tuyển thủ giao chiến quy định.

Bọn họ quy tắc tương đương đơn giản, chỉ cần tuyển thủ có thể bảo đảm tự thân thực lực ở tennis bộ cầm cờ đi trước, tuyển thủ liền có được rất nhiều quyền tự chủ.

Tuy rằng Akutakawa Jirou ngày thường nhìn một bộ biếng nhác bộ dáng, nhưng hắn đối băng đế tennis bộ vẫn là rất có nhận đồng cảm cùng lòng trung thành.

Có ngoại giáo sinh ngay trước mặt hắn nói băng đế không tốt, hắn khẳng định không thể nhẫn.

"So liền so!" Akutakawa Jirou đề nghị ở giữa thiết nguyên lòng kẻ dưới này.

Nhưng mà, không đợi thiết nguyên đắc ý, liền nghe được Akutakawa Jirou hỏi: "Đúng rồi, ngươi là cái nào trường học người?"

Hậu viên đoàn nữ sinh mở miệng nói: "Hắn vừa mới còn tưởng giả mạo lập hải đại người đâu, đáng tiếc bị ta phát hiện! Lập hải đại người, trừ bỏ bọn họ bộ trưởng cùng phó bộ trưởng ở ngoài, một đám đều như vậy cao lãnh, hắn loại này đậu bỉ như thế nào khả năng sẽ là lập hải đại người đâu?"

Thiết nguyên tươi cười tức khắc cương ở trên mặt, hắn ngón tay cũng bắt đầu bực bội địa điểm tới điểm đi.

Nếu là thiết nguyên hiện tại là lập hải đại chính tuyển, kia hắn khẳng định muốn ở phía sau viện đoàn nữ sinh cùng Akutakawa Jirou trước mặt khoe khoang một đợt.

Nhưng hiện tại, hắn liền chuẩn chính tuyển cũng chưa có thể hỗn thượng, chỉ là một người vừa mới gia nhập tennis bộ bình thường bộ viên...... Không được, không thể tình hình thực tế nói, nếu không hắn cũng quá không có mặt mũi!

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ