"Không có khả năng, cái kia lập hải đại thật điền...... Hắn cư nhiên còn ẩn giấu chiêu sao?"
Băng đế chúng người nhìn thật điền đánh ra cầu, không dám tin tưởng mà nói.
Nguyên bản tay trủng muốn đối kháng "Lôi", cũng đã tương đương miễn cưỡng.
Nhìn xem tay trủng tay sẽ biết, "Tay trủng mị ảnh" nói trắng ra là cũng là một loại đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại 800 chiêu thức.
Đương băng đế chúng người cho rằng, trận thi đấu này hội diễn biến thành một hồi ý chí lực quyết đấu là lúc, thật điền cư nhiên vô thanh vô tức mà lại lấy ra một cái so "Lôi" còn lợi hại đại sát chiêu!
Cái kia có thể làm tennis trên đường quẹo vào chiêu thức, đến tột cùng là cái gì đồ vật? Chẳng lẽ nói, đây cũng là tinh thần lực chiêu thức một loại sao?
Bởi vì lập hải đại đằng xuyên lẫm cùng Yukimura Seiichi đánh đều là tinh thần lực tennis, ngoại giới người đã thói quen một gặp được vô pháp lý giải tình huống, liền hướng tinh thần lực tennis phương hướng liên tưởng.
Nếu đằng xuyên cùng hạnh thôn biết bọn họ ý tưởng, chỉ sợ sẽ dở khóc dở cười.
Liền ở băng đế chúng người chinh lăng thời điểm, thật điền đã lợi dụng hắc long nhị trọng trảm lại lần nữa đoạt được một phân.
"Từ bỏ ngươi kia chiêu hại người hại mình chiêu thức đi, tay trủng. Hôm nay, ngươi nhất định phải bại bởi ta."
Thật điền nói lời này cũng là xuất phát từ hảo tâm.
Tay trủng mới dùng tay trủng mị ảnh đánh không mấy cầu, cánh tay hắn đã bắt đầu phiếm hồng, có thể thấy được này nhất chiêu đối thủ cánh tay gánh nặng có bao nhiêu trọng.
Nhưng nghe ở những người khác trong tai, đây là một loại đối thủ trủng cùng băng đế khiêu khích.
Tay trủng chỉ là lẳng lặng mà nghe thật điền nói, không có trả lời.
Nhưng mà, từ hắn kế tiếp hành động trung, liền có thể nhìn ra, hắn cũng không có đem thật điền nói nghe vào trong tai.
Từ bước lên sân thi đấu một khắc, hắn trong lòng tưởng chỉ có như thế nào vì băng đế thắng được thắng lợi, không có mặt khác bất cứ thứ gì!
Hắc long nhị trọng trảm hành động quỹ đạo khó có thể đoán trước, cũng khó có thể nhận được, kia không đi tiếp thì tốt rồi!
Tay trủng tăng mạnh tennis thượng xoay tròn.
Ngồi ở băng đế hàng phía trước tích bộ thấy như vậy một màn, thần sắc hơi đổi.
Hắn há mồm muốn nói chút cái gì, cuối cùng lại chỉ là nắm chặt tay.
Tay trủng vì băng đế rửa mối nhục xưa tâm tình, hắn đã tiếp thu tới rồi.
Chẳng sợ hắn không muốn nhìn thấy tay trủng như thế miễn cưỡng chính mình, nhưng hắn không thể không thừa nhận, hắn ngăn cản không được giờ phút này tay trủng.
Cũng may lúc này, thi đấu đã gần kề gần kết thúc.
Tích bộ cũng không cần đi suy xét, hắn có phải hay không muốn mạo chọc giận tay trủng nguy hiểm, trực tiếp xin bỏ quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
ФанфикTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...