Chương 24: Hoàn thành trừng phạt

10 1 0
                                    

Cứ việc Marui vẫn cứ cảm thấy, trừu đến cho người ta đưa tình yêu tiện lợi chính mình thực xui xẻo, nhưng cùng thật điền cùng với chính mình cộng sự Jackal Kuwahara một đối lập, hắn thế nhưng quỷ dị mà được đến một tia an ủi.

Tuy nói các tiền bối lời nói ái muội, nhưng cấp nhà mình cao trung bộ tiền bối đưa tiện lợi cái gì, miễn cưỡng còn có thể giải thích vì đối tiền bối tôn kính.

Cấp tiền bối đưa tiện lợi hộp quanh thân muốn thêm một ít hoa hoặc là tình yêu, cũng có thể miễn cưỡng giải thích vì đây là tiền bối đặc thù yêu thích.

Tương so dưới, thật điền phải làm người xa lạ mặt hướng mặt khác trường học tiền bối thông báo, mới là chân chính xấu hổ xã chết.

Hồ lang muốn ăn mặc Âu thức cung đình nữ trang cấp hạnh thôn làm người mẫu, thả này phó họa ở hoàn thành lúc sau, còn muốn cung tennis bộ các tiền bối truyền đọc...... Marui chỉ cần ngẫm lại, liền thế nhà mình tiểu đồng bọn xấu hổ đến ngón chân moi mặt đất.

Quả nhiên, vui sướng là muốn thông qua đối lập mới có thể thể hiện ra tới.

Đồng dạng, ở phát hiện có người so với chính mình càng thống khổ lúc sau, chính mình đang ở gặp hết thảy phảng phất đều không tính cái gì.

Marui bắt đầu nghiêm túc mà làm bài tập, làm cho chính mình "Tình yêu tiện lợi" có thể một lần đưa thành công, không cần ở trải qua lệnh người xấu hổ lần thứ hai cùng lần thứ ba.

Hắn đầu tiên là đi tìm liễu liên nhị cùng trung thôn giám đốc tìm hiểu Tanegashima Shuuji yêu thích, rồi sau đó bắt đầu xuống tay học tập kia đạo tiện lợi cách làm.

Đáng tiếc, Marui chỉ am hiểu làm đồ ngọt, ở liệu lý phương diện, hắn thật sự là không có cái gì thiên phú.

Không biết lãng phí nhiều ít nguyên liệu nấu ăn, hắn mới rốt cuộc làm ra một phần miễn cưỡng có thể nhập khẩu tiện lợi tới.

Ăn hương vị bình thường tiện lợi, Marui nghĩ thầm, vì không bị loại đảo tiền bối "Lui hàng", xem ra hắn muốn ở đóng gói phương diện tiếp theo chút công phu.

Nghe nói loại đảo tiền bối thực thích đoạt người đồ uống uống, đi cấp tiền bối đưa tình yêu tiện lợi thời điểm, hắn muốn hay không cố ý mang một phần đồ uống qua đi, làm cho tiền bối đoạt đâu?

Loại đảo phát hiện, gần nhất luôn là có một người trường hồng mao tiểu học đệ bồi hồi ở hắn chung quanh, dùng xem kỹ ánh mắt đánh giá chính mình.

Đương loại đảo muốn tiến lên tìm hắn hỏi một chút cụ thể tình huống thời điểm, hắn lại bay nhanh mà chạy ra.

Thật là kỳ quái nột.

Loại đảo vuốt chính mình cằm, nghĩ thầm, chẳng lẽ là chính mình mị lực quá lớn, liền tiểu học đệ đều mộ danh tới xem chính mình?

Lần sau, hắn muốn hay không ở chính mình trên người dán khối thẻ bài, quan khán một lần thu phí nhiều ít phí linh tinh?

Không bao lâu, trồng liên tục một giống cây đảo các đồng bạn, đều phát hiện loại đảo nhiều cái tiểu mê đệ.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ