Chương 99: Đệ khiêu chiến thư

14 2 0
                                    

Dựa vào tích bộ tuệ nhãn như đuốc, tự nhiên từ thiết nguyên cùng đằng xuyên hỗ động trông được ra chút cái gì.

Nguyên bản còn tưởng lại thuận tiện cùng hạnh thôn ước cái chiến tích bộ, tức khắc đánh mất cái này ý niệm.

Lúc này hắn, tâm mệt đến chỉ nghĩ mau chóng đem lập hải đại nhóm người này cấp tiễn đi.

Đương đằng xuyên đoàn người hướng băng đế chúng người chào từ biệt thời điểm, bao gồm tích bộ ở bên trong tất cả mọi người hung hăng nhẹ nhàng thở ra.

Lại làm cho bọn họ ngốc đi xuống, tổng cảm thấy còn sẽ ra khác chuyện xấu.

Trên đường trở về, nguyên bản kêu kêu quát quát thiết nguyên ngoan vô cùng.

Ở điện thượng, hắn còn cố ý tuyển cái rời xa đằng xuyên lẫm vị trí ngồi, nhìn dáng vẻ, đằng xuyên cho hắn để lại không nhỏ bóng ma tâm lý.

Cũng may không bao lâu, hắn liền bởi vì thể lực tiêu hao quá lớn, lại ở trên xe đã ngủ.

Hạnh thôn nhìn hắn ngủ nhan, vươn tay nhéo nhéo mũi hắn, phát hiện thiết nguyên chỉ là làm ra một cái múa may ruồi bọ động tác nghiêng đi mặt lại tiếp theo ngủ.

Hạnh thôn có chút bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu: "Khó trách luôn là lạc đường đâu, này cũng ngủ đến quá đã chết chút."

Ngủ sau thiết nguyên thoạt nhìn lại mềm lại ngoan, cùng hắn tỉnh thời điểm, hoàn toàn là hai cái bộ dáng.

Liễu liên nhị nhớ tới vừa rồi thiết nguyên ở lập hải đại kia một phen thần tới cử chỉ, nhịn không được hỏi: "Thiết nguyên cuối cùng sẽ đột nhiên hướng tích bộ thông báo, là bộ trưởng ngươi bút tích đi? Ngươi như thế làm, là có cái gì suy tính sao?"

"Đương nhiên, tiểu thiết nguyên phía trước ở băng đế hành vi thật sự là quá mức kiêu ngạo, liên quan chúng ta lập hải đại những người khác cũng bị băng đế người căm thù. Nhưng ngươi xem hiện tại, không phải thực hảo sao, không có người sẽ lại nghị luận tiểu thiết nguyên đại phóng cuồng ngôn sự."

Đằng xuyên lẫm buông tay, ánh mắt lộ ra một tia vẻ mặt giảo hoạt.

Trong lúc ngủ mơ thiết nguyên không biết mơ thấy cái gì, chỉnh trương khuôn mặt nhỏ đều nhíu lại.

"Hơn nữa, các ngươi không cảm thấy, sẽ làm người cảm thấy mất mặt trừng phạt, cho người ta lưu lại ấn tượng sâu nhất sao? Về sau, thiết nguyên lại muốn làm chút cái gì, chỉ sợ cũng sẽ băn khoăn chút."

"Cái này nhưng thật ra." Hạnh thôn gật gật đầu: "Bất quá, chúng ta lập hải đại người nơi nơi cùng người thông báo, sẽ không bị mặt khác trường học nội người trở thành biến thái đi?"

Đằng xuyên lẫm ha ha cười: "Shitenhoji người thường xuyên nơi nơi cùng người thông báo, các ngươi xem ảnh hưởng đến khác trường học cùng bọn họ lui tới sao?"

Tưởng tượng đến năm trước cùng Shitenhoji giao chiến khi phát sinh sự, hạnh thôn tươi cười liền cương ở trên mặt. Liễu liên thứ hai dùng một lời khó nói hết biểu tình nhìn đằng xuyên lẫm: "Bộ trưởng, ngài còn không có từ bỏ cùng Shitenhoji ganh đua cao thấp ý niệm sao?"

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ