Lễ trao giải thượng, lập hải đại các thiếu niên trên mặt lộ ra xán lạn tươi cười.
Camera đem một màn này như ngừng lại cái này minh ve mùa hè.
Người dự thi đại thể vẫn là năm trước những người đó, chỉ là, đã từng trên mặt mang theo tính trẻ con lập hải manh bảo nhóm vóc người đều kéo dài quá, trưởng thành cùng bọn họ các tiền bối giống nhau đáng tin cậy người.
Bọn họ đội ngũ trung, lại nhiều mấy cái tràn đầy tính trẻ con gương mặt.
"A, ngu ngốc xích cũng, không cần cùng ta đoạt vị trí lạp!" Đây là tiểu kim tràn ngập nguyên khí thanh âm.
"Ngươi nói ai là ngu ngốc? Còn có, đây là chúng ta lập hải đại tập thể chụp ảnh chung, cùng ngươi có cái gì quan hệ a? Ngươi một cái học sinh tiểu học tới thấu cái gì náo nhiệt?"
"Như thế nào, xem thường học sinh tiểu học sao? Nói không chừng ngươi sang năm liền sẽ lưu ban, sau đó cùng ta trở thành cùng thế hệ!"
"Đừng si tâm vọng tưởng! Ta một ngày là ngươi tiền bối, liền vĩnh viễn là ngươi tiền bối! Ngươi mới là, đừng quay đầu lại liền chúng ta Trường trung học trực thuộc Đại học Rikkai đều thi không đậu, các tiền bối liền bạch ở trên người của ngươi hao phí thời gian!"
Nhìn thấy tiểu kim cùng thiết nguyên xô xô đẩy đẩy bộ dáng, dụ quá cùng ngọc xuyên bất đắc dĩ mà thở dài.
Ngày thường ồn ào nhốn nháo còn chưa tính, đây chính là ở đại gia trước mặt a, bọn họ liền không thể thu liễm điểm sao?
Chung quanh không chỉ có có bọn họ bạn bè thân thích ở, có bọn họ đối thủ ở, còn có phóng viên ở. Này hai người sẽ không sợ bọn họ này mất mặt một màn bị phóng viên cấp ký lục xuống dưới sao?
Mắt thấy các tiền bối sắc mặt càng ngày càng khó coi, dụ quá cùng ngọc xuyên nhanh chóng tiến lên, xâm nhập tiểu kim cùng thiết nguyên trung gian, đưa bọn họ phân cách mở ra.
Một hồi hạ thấp lập hải đại bức cách nguy cơ, cuối cùng là trừ khử với vô hình.
Hạnh thôn hướng tới dụ quá cùng ngọc xuyên đầu đi tán thưởng ánh mắt, này hai hài tử tuy rằng tennis phương diện tư chất không bằng tiểu kim cùng thiết nguyên, nhưng bọn hắn là thật sự làm người bớt lo a.
Bọn họ lại cùng thiết nguyên là cùng cái niên cấp, về sau, không thiếu được muốn cho bọn họ hỗ trợ nhìn chằm chằm thiết nguyên cùng tiểu kim này hai hùng hài tử.
Lễ trao giải sau khi kết thúc, dựa theo lệ thường, là tuyển thủ dự thi nhóm tiếp thu phỏng vấn thời gian đoạn.
Làm Quan Đông trận chung kết á quân, tích bộ chỉ trả lời mấy vấn đề, liền không nghĩ lại để ý tới các phóng viên.
"Ngươi hỏi chúng ta vì cái gì sẽ thua, so với lập hải đại kém ở nơi nào? Thực lực không bằng bọn họ, bại bởi bọn họ không phải tất nhiên sao? Hỏi ra loại này rõ ràng vấn đề tới, thật sự làm ta hoài nghi các ngươi chỉ số thông minh!"
"Ngươi nói cả nước đại tái trung tái ngộ đến lập hải đại, chúng ta băng đế có hay không tin tưởng chiến thắng bọn họ? Đương nhiên! Ngươi này không phải vô nghĩa sao? Có nào chi đội ngũ sẽ ở thi đấu bắt đầu chi trước nhận thua?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanfictionTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...