Chương 108: Đại thúc ngươi ai

10 1 0
                                    

Ở nghe được đằng xuyên lẫm nói sau, hạnh thôn trên mặt tươi cười suýt nữa muốn không nhịn được.

"Tiền, bối!"

Làm gì muốn đem nói đến như vậy khó nghe?

Liền tính hắn không cho đức xuyên cùng lập hải đại chính tuyển cùng chuẩn chính tuyển nhóm chơi bóng, đức xuyên cuối cùng vẫn là sẽ tìm được đằng xuyên, cũng cùng đằng xuyên thi đấu đi?

Nếu như vậy, hắn trước tiên vì lập hải đại các tuyển thủ tranh thủ một chút phúc lợi, lại có cái gì không thể!

Nhìn hạnh thôn thu hồi tươi cười, đầy mặt không cao hứng bộ dáng, đằng xuyên lẫm ngược lại bật cười lên, vươn tay sờ sờ đầu của hắn.

"Cùng ngươi nói giỡn. Nếu là tiểu tinh thị nói, cho dù thật sự đem ta bán, cũng không có quan hệ đâu."

Hắn hướng tới hạnh thôn chớp chớp mắt.

Hạnh thôn tắc quay đầu đi, hắn cảm thấy, sẽ bởi vì đằng xuyên lẫm một hai câu lời nói mà phá công chính mình, quả nhiên vẫn là một năm trước cái kia tiểu quỷ a.

Tokugawa Kazuya nhìn hạnh thôn cùng đằng xuyên chi gian tự nhiên mà lại hòa hợp hỗ động, trong mắt hiện lên một tia hâm mộ.

Như vậy tiền hậu bối quan hệ, là hắn sở chưa từng thể hội quá.

Nhưng thực mau, hắn liền thu hồi tâm tư, đối với đằng xuyên lẫm nói: "Vậy đến đây đi!"

Đằng xuyên lẫm nhìn chằm chằm Tokugawa Kazuya quan sát một lát, mở miệng nói: "Ngươi đại khái là lần đầu tiên ở đất đỏ trong sân chơi bóng? Phát bóng quyền liền nhường cho ngươi đi!"

Tokugawa Kazuya không có chối từ, đối mặt trước mắt tên này trong truyền thuyết học sinh trung học giới NO.1, hắn không dám có chút đại ý.

Hắn một bên đánh giá đằng xuyên lẫm, một bên lót tennis. Nhưng mà, hắn phát hiện chính mình lót lót, liền đem tennis cấp lót ném.

Làm trường kỳ ở ngạnh địa cầu trong sân luyện cầu tuyển thủ, Tokugawa Kazuya sớm thành thói quen ở ngạnh địa cầu trong sân chơi bóng.

Hắn cho dù không đi xem cầu, cũng có thể đủ dựa vào cơ bắp ký ức, biết lấy hắn loại này lực đạo lót cầu, sẽ lấy cái dạng gì tốc độ đạn đến cái dạng gì vị trí.

Nhưng ở đất đỏ trong sân, hắn quá vãng kinh nghiệm toàn bộ đều mất đi hiệu lực. Hắn cơ bắp ký ức cùng thân thể bản năng, ngược lại sẽ trở thành thi đấu trở ngại.

Ý thức được điểm này Tokugawa Kazuya nhăn lại mi.

Đằng xuyên lẫm tắc cười ha ha: "Vứt bỏ ngươi quá vãng kinh nghiệm cùng dàn giáo, đem chính mình coi như một người người mới học, hảo hảo hưởng thụ trận thi đấu này đi! Đánh xong trận thi đấu này, có lẽ ngươi sẽ có tân thu hoạch."

Tokugawa Kazuya không có đi nghi ngờ thân là cao trung sinh hắn vì cái gì muốn ở đất đỏ trong sân chơi bóng.

Hiện tại bọn họ sở tham gia thi đấu, đều là ở ngạnh địa cầu tràng cử hành.

Nhưng nếu lấy đất đỏ tràng làm sân nhà lưới pháp luật có thể bị liệt vào chức võng giới tứ đại cấp bậc cao nhất thi đấu chi nhất, vậy thuyết minh thích ứng bất đồng sân bóng, bản thân cũng đại biểu cho tennis thực lực một bộ phận.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ