Chương 21: Giáp mặt đào giác

11 1 0
                                    

"Không đánh không đánh." Đằng xuyên lẫm xua xua tay, một bộ hữu khí vô lực bộ dáng: "Ta cùng ta bộ viên nhóm, chính là hợp với đánh thật nhiều trận thi đấu, đã không có thể lực."

Y trạch thác ma: "......"

Nếu không phải hắn tận mắt nhìn thấy quá đằng xuyên lẫm bọn họ tiến hành bóng rổ huấn luyện tình hình, không chừng hắn liền tin.

Vừa rồi đằng xuyên lẫm đám người căn bản là không có dùng ra vài phần thực lực đi?

Liền này, còn không biết xấu hổ kêu la không có thể lực? Thật là trợn mắt nói dối.

"Đây là chúng ta bóng rổ bộ hướng tennis bộ phát ra khiêu chiến, như thế nào, đằng xuyên bộ trưởng chuẩn bị trốn tránh sao?"

Nếu thường quy ước chiến phương thức không được, vậy thông qua khiêu khích phương thức tới giải quyết!

Cho dù đằng xuyên lẫm bản nhân không để bụng tự thân mặt mũi, hắn cũng không thể không để ý tennis bộ mặt mũi.

"Bóng rổ bộ muốn cùng chúng ta tennis bộ so bóng rổ, chúng ta vì cái gì phải đáp ứng?" Đằng xuyên lẫm kinh ngạc nhìn y trạch thác ma: "Các ngươi như thế nào không nói các ngươi tới cùng chúng ta so tennis?"

Có lẽ có người là cái loại này bị người một kích liền phía trên tính cách, nhưng đằng xuyên tuyệt đối không phải, hắn dễ như trở bàn tay mà chọc thủng y trạch thác ma trong giọng nói bẫy rập.

Y trạch thác ma nhíu nhíu mày, cảm thấy có chút khó giải quyết.

Dĩ vãng hắn không có cùng đằng xuyên lẫm đánh quá giao tế, chỉ biết đây là tennis bộ siêu cấp tân nhân, hành sự tương đương tùy tính.

Hắn nguyên bản cho rằng, người như vậy sẽ tương đương kiêu ngạo, đem thể diện xem đến so cái gì đều trọng, không nghĩ tới, đằng xuyên lẫm thế nhưng như thế giảo hoạt.

Lúc này, liễu liên nhị đúng lúc tiến lên nhắc nhở nói: "Căn cứ ta số liệu, đằng xuyên tiền bối hắn ăn mềm không ăn cứng, phép khích tướng đối hắn hiệu quả cùng cấp với linh. Muốn làm hắn làm chuyện gì nói, vẫn là thái độ chân thành một ít tương đối hảo nga."

Hắn cũng có chút tưởng cùng đội bóng rổ người so một hồi, hảo tiến thêm một bước thu thập đằng xuyên lẫm ở bóng rổ phương diện số liệu. Bằng phía trước những cái đó đối thủ, hiển nhiên vô pháp bức ra đằng xuyên lẫm ở bóng rổ phương diện toàn bộ thực lực.

"Hảo đi, thật là phiền toái a ~"

Y trạch thác ma nhỏ giọng nói xong câu đó lúc sau, đi vào đằng xuyên lẫm trước mặt, trịnh trọng mà đối với đối phương nói: "Các ngươi ở bóng rổ phương diện thực lực rất mạnh, chúng ta muốn lấy giao lưu vì mục đích, cùng các ngươi hảo hảo đánh một hồi thi đấu, làm ơn!"

Nói, hắn hướng tới đối phương cúc một cung.

Đằng xuyên lẫm khẽ cười một tiếng: "Sớm như vậy thẳng thắn thành khẩn, không phải hảo? Xem ở các ngươi bóng rổ bộ như vậy thành tâm thành ý phân thượng, chúng ta tennis bộ liền tiếp thu các ngươi khiêu chiến đi!"

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ