"Game set and match, won by Trường trung học trực thuộc Đại học Rikkai, 6:0!"
Hình ảnh trung, Fuji Shyusuke lấy tuyệt đối ưu thế chiến thắng Akutakawa Jirou.
Bởi vì năm nay, cả nước đại tái lên sân khấu trình tự có điều biến động, chọn dùng đánh đơn cùng đánh kép luân phiên phương thức tiến hành, các giáo lên sân khấu đội hình cũng có điều điều chỉnh.
Đánh đơn tam thi đấu sau khi chấm dứt, ngay sau đó, lập hải đại ở đánh kép nhị trong lúc thi đấu, đồng dạng cũng tặng băng đế một cái linh trứng vịt.
Ngay cả khai khải đồng điệu tảng đá lớn cùng cúc hoàn tổ hợp, cũng không có thể ngăn cản lập hải đại thắng lợi bước chân, thậm chí, bọn họ chẳng sợ dùng hết toàn lực, cũng chỉ từ Marui cùng nhân vương tổ hợp trong tay bắt lấy một ván, cái này làm cho bọn họ vô cùng mất mát.
Ngay sau đó, ở đánh đơn nhị trong lúc thi đấu, tay trủng đối thượng hạnh thôn.
Cái này đối chiến tổ hợp, làm xem chúng nhóm cảm thấy có chút kinh ngạc, ngay cả băng đế người, trên mặt cũng lộ ra ngoài ý muốn biểu tình. Rõ ràng, bọn họ vốn tưởng rằng, cùng tay trủng giao thủ người, sẽ là thật điền hoặc là liễu.
Về vị này lập hải đại bộ trưởng tư liệu, băng đế bên kia kỳ thật đã thật lâu không có đổi mới qua.
Bởi vì quốc tam trong lúc thi đấu, hạnh thôn cơ hồ không như thế nào ra đi ngang qua sân khấu, băng đế trung rất nhiều người, đối với hắn ấn tượng còn dừng lại ở năm trước.
Không biết vì cái gì, rõ ràng năm nay hạnh thôn khí thế không giống năm trước như vậy lăng lệ, nhưng băng đế người lại cảm thấy, như vậy hắn càng thêm nguy hiểm.
Sự thật chứng minh, bọn họ cảm quan không có làm lỗi —— cứ việc tay trủng dùng ra toàn lực, nhưng hạnh thôn gần chỉ dùng cơ sở tennis, liền tan rã hắn toàn bộ tiến công thủ đoạn. Cho dù là tay trủng mị ảnh, đối hạnh thôn tới nói, cũng khởi không được bất luận cái gì tác dụng.
Hai người chi gian chênh lệch, làm băng đế chúng người có chút tuyệt vọng. Trận này đánh đơn nhị thi đấu, đã là băng đế hi vọng cuối cùng. Nếu tay trủng ngã vào nơi này, bọn họ liền đem tỏa định bại cục.
Chung quanh băng đế đội cổ động viên các đội viên, cùng với mặt khác trường học tuyển thủ, đều đang liều mạng vì tay trủng cố lên.
Tại đây bốn năm trung, lập hải hơn chăng trở thành mặt khác sở hữu trường học ác mộng, không có người hy vọng cái này ác mộng tiếp tục đi xuống. Tất cả mọi người ở chờ đợi băng đế có thể đánh vỡ lập hải đại bất bại thần thoại.
Nhưng mà, những người này ý chí, cùng với tay trủng nỗ lực, không thể ngăn cản hạnh thôn mại hướng thắng lợi nện bước.
Đương tay trủng thở hồng hộc, chật vật không thôi thời điểm, thi đấu đi tới hạnh thôn tái mạt điểm.
Tay trủng nhìn đối với chính mình mà nói tựa hồ xa xôi không thể với tới hạnh thôn, ở cuối cùng thời khắc, rốt cuộc thấy rõ tự thân cực hạn, cũng đột phá tự thân cực hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanficTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...