Đại lý huấn luyện viên muốn cùng tích bộ cùng thật điền tới một hồi 1VS2 đối chiến tin tức, nhanh chóng truyền khắp toàn bộ huấn luyện doanh.
Ở hạnh thôn cùng tay trủng đám người không ở dưới tình huống, tích bộ cùng thật điền chính là cái này doanh địa trung thực lực mạnh nhất quốc trung sinh, bọn họ thi đấu, tự nhiên chọc người chú mục.
Mà lần này, mới tới đại lý huấn luyện viên cư nhiên muốn đồng thời cùng bọn họ hai cái tiến hành đối chiến, này không thể nghi ngờ khơi dậy mặt khác các tuyển thủ lòng hiếu kỳ.
Chẳng lẽ, tên này mới tới huấn luyện viên liền như thế có tự tin sao?
"Nhóc con, chúng ta mau qua đi xem bọn họ thi đấu!"
Cúc hoàn sợ nhà mình học đệ chỉ lo buồn đầu huấn luyện, bỏ lỡ như vậy một hồi xuất sắc quyết đấu, ở được đến tin tức lúc sau, hắn liền mọi nơi tìm kiếm nhà mình học đệ thân ảnh.
Ở nhìn đến cái kia mang mũ nhỏ xinh thân ảnh khi, không chút khách khí mà phác tới.
"Hảo trọng, tiền bối, nhanh lên đi xuống!" Long mã bị cúc hoàn phác cái trở tay không kịp, suýt nữa té ngã trên đất.
Cùng lúc đó, mặt khác trường học các tuyển thủ cũng hô bằng dẫn bạn, tốp năm tốp ba mà chạy tới đằng xuyên lẫm sắp sửa cùng tích bộ cùng thật điền thi đấu nơi sân.
"Như thế nào nói đi, tên này huấn luyện viên, thật đúng là tuổi trẻ đến ngoài dự đoán mọi người a."
Có một ít tuyển thủ ở nhìn đến đằng xuyên lẫm sau, lộ ra kinh ngạc cùng tò mò chi sắc.
"Đúng vậy, nếu ta không biết hắn là làm huấn luyện viên bị mời tới tập huấn doanh, chỉ sợ đều phải cho rằng hắn là làm tuyển thủ đi vào nơi này."
Nghe những người khác thảo luận thanh, càn trinh trị đem ánh mắt đặt ở chính mình osananajimi trên người.
"Liên nhị, đối với tên này mới tới huấn luyện viên, ngươi hiểu biết nhiều ít?"
Đằng xuyên cùng lập hải đại sâu xa, tự nhiên không thể gạt được càn trinh trị vị này số liệu cao nhân.
Huống chi, đằng xuyên lẫm bản nhân cũng căn bản liền không nghĩ tới muốn giấu giếm.
"Đằng xuyên...... Huấn luyện viên cùng chúng ta giống nhau, là quốc tam sinh. Thực lực của hắn rất mạnh, có thể nhẹ nhàng đánh bại chúng ta lập hải đại mọi người."
Chung quanh người rất nhiều đều là tham gia quá quan đông đại tái tuyển thủ, bọn họ đối với lập hải đại cường đại, có khắc sâu nhận tri.
Bọn họ trung rất nhiều người, cho dù dùng hết toàn lực, cũng không có cách nào làm lập hải đại tuyển thủ tháo xuống trên người phụ trọng, thậm chí không có cách nào ở lập hải đại chính tuyển thủ phía dưới căng quá hai mươi phút.
Nhưng mà hiện tại, lập hải đại tam đầu sỏ chi nhất liễu liên nhị lại chính miệng nói cho bọn họ, tên này tân giáo luyện thực lực lăng giá với lập hải đại chính tuyển phía trên?
Đây là cái dạng gì khái niệm, mặt khác trường học tuyển thủ không thể nào biết được.
Như long mã chờ một lòng khát vọng cùng cường giả giao chiến tuyển thủ, không khỏi đem ánh mắt đặt ở tên này tuổi trẻ đến quá mức huấn luyện viên trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanfictionTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...