Chương 123: Nữ trang thông báo

7 0 0
                                    

Cứ việc liễu trong lòng thực không tình nguyện xuyên nữ trang, nhưng hắn cũng minh bạch, muốn giấu diếm được Mitsuya số liệu, hắn cần thiết nghĩ cách làm Mitsuya hoàn toàn nhận không ra hắn tới.

Nói cách khác, hắn muốn hoàn toàn điên đảo chính mình qua đi ở Mitsuya trong lòng hình tượng.

Làm lập hải rất tốt đồng đội, nhân vương cùng Marui đám người đương nhiên sẽ hảo hảo trợ giúp bọn họ đồng đội, đương nhiên, thuận tiện xem cái náo nhiệt cũng là không thể tránh khỏi.

Nhân vương ở một bên giúp đỡ liễu trang điểm chải chuốt, Marui tắc tự mình vì liễu tìm tới một cái đáng yêu váy bồng.

Sơ hai cái bím tóc nhỏ, trên mặt đánh má hồng liễu, đã hoàn toàn không thấy nho nhã thiếu niên bộ dáng.

Lúc này hắn, thoạt nhìn chính là một người đáng yêu thiếu nữ.

Không thể không nói, nhân vương hoá trang tay nghề, vẫn là thực không tồi, híp mắt liễu, thoạt nhìn giống như là cái mơ hồ muội muội.

Đương liễu nhìn đến Marui trong tay lấy tới cái kia váy bồng khi, liễu híp đôi mắt hoàn toàn mở.

Có thể nói, hắn đôi mắt vẫn là lần đầu tiên trừng đến như vậy viên.

"Này, đây là......"

Liền tính muốn xuyên nữ trang, cũng không phải thế nào cũng phải xuyên loại này phong cách phù hoa váy không thể đi?

Marui hừ ca, tâm tình tương đương không tồi: "Đây là ta căn cứ nhân vương vì ngươi sơ trang, riêng vì ngươi tìm tới một khoản váy nha! Như thế nào, đáng yêu đi?"

Hắn không hề có nhận thấy được liễu táo bón biểu tình, còn cầm cái kia váy ở liễu trước mặt hiến vật quý lung lay một vòng.

Liễu hít sâu một hơi: "Ta là hỏi, vì cái gì ta thế nào cũng phải hướng đáng yêu phong phương diện trang điểm?"

Rõ ràng hắn cùng loại này phong cách hoàn toàn không đáp đi?

Marui dùng kỳ quái ánh mắt nhìn liễu: "Chính là, nếu không đem ngươi hướng tương phản phong cách đi trang điểm, như thế nào có thể làm người nhìn không ra tới đây là ngươi đâu?"

"Không sai không sai, Mitsuya Akuto số liệu chính là rất lợi hại, hắn cùng ngươi lại ở chung như vậy lâu. Ngươi tưởng đã lừa gạt hắn số liệu, cũng không phải là một việc dễ dàng a!" Nhân vương ở một bên nói.

Liễu nữ trang phong cách, kỳ thật chính là hắn định ra.

Hì hì, hắn mới sẽ không nói cho liễu, hắn kỳ thật chính là muốn nhìn xem ngày thường như vậy đứng đắn nghiêm túc liễu, trang điểm thành khả khả ái ái phấn phấn nộn nộn bộ dáng đâu.

"Đúng rồi, liên nhị." Nhân vương đột nhiên tiến đến liễu trước mặt, dọa liễu nhảy dựng.

"Không cần đột nhiên ly ta như vậy gần." Liễu có chút không khoẻ mà sau này lui một bước.

"Ta chỉ là tưởng nói cho ngươi, ngươi đi theo Mitsuya thông báo thời điểm, tốt nhất giống hiện tại giống nhau, đem đôi mắt mở tròn tròn, lại mang cái mỹ đồng...... Ngô, thanh âm tốt nhất cũng biến một chút, như vậy mới có thể bảo đảm vạn vô nhất thất."

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ