Chương 121: Cuối kỳ khảo thí

4 0 0
                                    

Ăn xong thịt nướng lúc sau, ở thật điền đề nghị hạ, chúng người đi K một lần ca.

Thật điền kia làm người tràn ngập ma tính tiếng ca, thật sự làm người khó có thể quên.

"Không hổ là có thể làm bất đồng tầng lầu người nghe được tiếng ca a, gần gũi nghe, quả nhiên rất có xuyên thấu lực." Marui che lại lỗ tai nói.

"Lại nói tiếp, hạnh thôn tiếng ca thực nhu hòa sao, thật là dễ nghe."

Bị điểm đến tên hạnh thôn lộ ra mỉm cười.

"Đến nỗi liễu thanh âm......" Khiến cho người có chút một lời khó nói hết.

Liễu ở ngày thường học tập cùng tennis trung, có thể làm được giống cái tinh vi người máy giống nhau, cơ hồ không làm lỗi. Nhưng hắn tiếng ca cũng bởi vì hắn đối chuẩn âm cùng tiết tấu quá mức theo đuổi, mà có vẻ có chút có nề nếp.

Hạnh thôn đối đằng xuyên cùng phần lãi gộp nói: "Bộ trưởng cùng phó bộ trưởng cũng một người tới một bài hát đi!"

Hắn trong ánh mắt, tràn ngập chờ mong chi sắc.

Đối mặt như vậy ánh mắt, đằng xuyên cùng phần lãi gộp thật sự vô pháp cự tuyệt.

Đang lúc bọn họ chuẩn bị đi nói tiếp ống thời điểm, lại phát hiện tiểu kim cùng thiết nguyên một tả một hữu, động tác nhanh chóng đem microphone đoạt qua đi.

Sau đó...... Chúng người bưng kín lỗ tai.

Này hai người ngũ âm không được đầy đủ, còn một cái so một cái thích tiêu cao âm, một cái so một cái xướng đến hăng say.

Đối với lập hải đại chúng người mà nói, nghe bọn hắn ca hát, quả thực chính là một loại tai nạn.

Thực mau, tiểu kim cùng thiết nguyên trong tay microphone đã bị đoạt đi rồi, hơn nữa bọn họ còn trực tiếp bị tước đoạt tiếp tục cầm microphone tư cách.

Cuối kỳ khảo thí đã đến, làm lập hải đại tennis bộ mỗi người đều căng thẳng thần kinh.

Đặc biệt là thiết nguyên.

Hắn đã bị trước tiên đã cảnh cáo, hạnh thôn đám người là chuẩn bị an bài hắn tham gia cả nước đại tái trước hai đợt thi đấu.

Nhưng nếu hắn cuối kỳ khảo thí không đạt tiêu chuẩn, hắn liền sẽ giống Quan Đông đại tái giống nhau, tự động đánh mất dự thi tư cách.

Vì không quải khoa, thiết nguyên gần nhất thật là ngồi xe thời điểm đều ở bối tiếng Anh từ đơn.

Khóa gian nghỉ ngơi khi, hắn ở làm toán học đề hoặc là vật lý đề.

Đương hắn phát hiện chính mình trong đầu không mênh mang một mảnh, không có bất luận cái gì giải đề ý nghĩ thời điểm, hắn liền sẽ đem chính mình rong biển đầu cấp xoa thành một đoàn.

"A, ta thật là chịu đủ rồi, vì cái gì có như vậy nhiều công thức muốn bối a!"

Mấu chốt vẫn là, liền tính bối ra tới, hắn vẫn là không biết cái nào công thức nên dùng ở chỗ nào a!

Lúc này, cùng hắn cùng lớp dụ quá tiểu thiếu niên phi thường trượng nghĩa mà đứng dậy, chuẩn bị cứu vớt nhà mình tiểu khỏa bạn với nước sôi lửa bỏng bên trong.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ