Chương 47: Đi trước sau núi

7 2 0
                                    

Phúc sơn dương thật cầu phong thô bạo, lại lĩnh ngộ "Thiên chuy bách luyện chi cực hạn", hắn tennis, người bình thường thật đúng là khó có thể chống đỡ.

Nhưng này đối với đằng xuyên lẫm tới nói cấu không thành cái gì vấn đề, này đó lực lượng cầu, chỉ cần sử dụng một ít xảo kính là có thể hóa giải.

Nghe nói bình đẳng viện ở cùng phúc sơn dương thật đánh nhau thời điểm, hai người là cứng đối cứng. Cuối cùng, phúc sơn dương thật không có thể vừa qua khỏi bình đẳng viện.

Ở bình đẳng viện không có khai khải A Tu La thần đạo dưới tình huống, phúc sơn dương thật liền thua ở bình đẳng viện trong tay.

Loại đảo khiêu chiến phúc sơn dương thật sự quá trình, liền càng thêm nhạt nhẽo. Vô luận phúc sơn dương thật đánh ra cái dạng gì lực lượng cầu, đều sẽ bị loại đảo "Đã diệt vô" hóa giải, biến thành bình thường cầu.

Đối với đằng xuyên lẫm tới nói, muốn đánh bại phúc sơn dương thật, là một giây sự, hắn lại không nghĩ khai khải giác quan thứ sáu hoặc là thứ bảy cảm, trực tiếp thông qua nghiền áp phúc sơn dương thật sự phương thức tới kết thúc trận này quyết đấu.

Đằng xuyên lẫm giống như là gặp được một đạo toán học đề, cũng ngay từ đầu sẽ biết này đạo toán học đề giải pháp.

Hắn không phải đề bút trực tiếp đem giải đáp quá trình viết xuống tới, mà là thử dùng một loại khác ý nghĩ cùng phảng phất tới giải đáp đề này.

Đương đằng xuyên lẫm dùng một đám toàn cầu tan mất phúc sơn dương thật bám vào ở tennis thượng lực đạo khi, một bên cao trung sinh nói: "Xem ra, đằng xuyên không ngừng ở tinh thần lực phương diện làm người khó có thể với tới, đồng dạng cũng có cao siêu kỹ thuật."

Bình đẳng viện mở miệng nói: "Đó là đương nhiên, bằng thực lực của hắn, cho dù chỉ dùng cơ sở tennis, cũng có thể đánh bại phúc sơn!"

Quả nhiên, gần mười mấy phút sau, phúc sơn dương thật liền lấy 0:6 điểm số bại bởi đằng xuyên lẫm.

Tại đây trong quá trình, vô luận đi qua hắn tay đánh ra tennis cỡ nào có lực phá hoại, tới rồi đằng xuyên lẫm vợt bóng hạ, đều sẽ trở nên thuận theo nghe lời.

Phúc sơn dương thật còn chú ý tới, đằng xuyên lẫm ở cùng chính mình chơi bóng thời điểm, dưới chân thậm chí không có di động quá một bước.

Đồng dạng là 0:6, hắn cái này 0:6, cùng loại đảo 0:6 chi gian, vẫn là có rất lớn chênh lệch.

Nhìn dáng vẻ, hắn chút thực lực ấy, muốn tiến quân chức võng còn chưa đủ a. Kế tiếp, ở doanh địa tập huấn cùng với World Cup tái trung, hắn còn cần hảo hảo học hỏi kinh nghiệm.

Thua thi đấu phúc sơn dương thật một bên nghĩ lại chính mình ở vừa rồi trong lúc thi đấu xuất hiện lỗ hổng, vừa đi tiến lên hướng đằng xuyên lẫm nói lời cảm tạ.

Ở dài đến hơn mười phút trong lúc thi đấu, đằng xuyên lẫm cũng có đối phúc sơn dương thật hơi làm chỉ điểm, tuy rằng không nhiều lắm, nhưng cũng là đằng xuyên lẫm một phen hảo ý, phúc sơn dương thật tự nhiên sẽ không không cảm kích.

Ta ở lập hải dưỡng nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ