"Phát sinh cái gì sự, tiền bối?"
Đột nhiên bị ôm lấy hạnh thôn đầu tiên là cả kinh, rồi sau đó thực mau liền phục hồi tinh thần lại.
Rõ ràng mới một giờ không gặp, nhưng hắn tổng cảm thấy, tiền bối trên người, tựa hồ trống rỗng nhiều rất nhiều bí mật.
"Không phải cái gì đại sự, chỉ là đột nhiên muốn cùng tiểu tinh thị thân cận một chút."
Đằng xuyên lẫm bình tĩnh mà buông lỏng ra vờn quanh nhà mình tiểu học đệ tay, phảng phất cái gì đều không có phát sinh dường như.
Hạnh thôn trên mặt tươi cười tức khắc trở nên có chút miễn cưỡng: "Tiền bối lại ở có lệ ta."
Hắn thở dài, màu tím lam hai tròng mắt trung tựa hồ chứa một chút sầu bi: "Trước kia tiền bối sẽ không đối với ta như vậy. Từ ta sinh bệnh lúc sau, tiền bối tựa hồ liền đem ta trở thành dễ toái pha lê người đâu."
Hạnh thôn như vậy vừa nói, nếu là gác ở ngày thường, đằng xuyên có lẽ không đành lòng nhìn nhà mình tiểu học đệ tiếp tục sầu bi đi xuống, liền trực tiếp đem chính mình kỳ lạ trải qua chia sẻ cho hắn.
Bất quá lần này, không biết vì cái gì, đằng xuyên không nghĩ làm hạnh thôn như vậy dễ dàng như nguyện.
Hắn sờ sờ hạnh thôn đầu, mở miệng nói: "Tiểu tinh thị trước kia cũng sẽ không như vậy đa sầu đa cảm nột, quả nhiên là ở bệnh viện đãi lâu rồi, tâm tình buồn bực duyên cớ sao?"
Đằng xuyên lẫm tiến đến hạnh thôn bên tai, nhỏ giọng nói: "Nếu không, chúng ta hôm nay trộm từ bệnh viện chuồn ra đi thôi, ta giúp ngươi!"
Trải qua kịp thời trị liệu lúc sau, hạnh thôn thân thể trạng huống tổng thể tới nói còn tính không tồi.
Ở đằng xuyên xem ra, nếu có thể làm hắn bảo trì tốt đẹp tâm thái, ngẫu nhiên làm điểm chuyện khác người, cũng không tính cái gì.
"Ha?" Hạnh thôn hướng về phía đằng xuyên lẫm chớp chớp mắt, trong mắt dần dần hiện ra một tia kinh hỉ chi sắc: "Có thể chứ?"
Hắn thật cẩn thận hỏi.
Đại bộ phận thời điểm, hạnh thôn đều là đứa bé ngoan, nhưng lần này, hắn đã ở bệnh viện bị đóng lâu lắm lâu lắm.
Mỗi ngày lọt vào trong tầm mắt đều là bác sĩ cùng hộ sĩ áo blouse trắng, cánh mũi gian vĩnh viễn tràn ngập nước sát trùng mùi vị.
Cho dù hạnh thôn mỗi ngày đều đối bên người người vẫn duy trì ôn hòa mỉm cười, nhưng chỉ có chính hắn mới biết được, hắn tươi cười càng ngày càng phù với mặt ngoài.
Chỉ có đương chính mình một mình một người thời điểm, hắn mới có thể tan mất trên mặt tươi cười, giữa mày toát ra một chút sầu khổ chi sắc.
Đương đằng xuyên lẫm đưa ra cái này đề nghị thời điểm, hạnh thôn không thể không thừa nhận, hắn tâm động.
Hắn tưởng từ cái này hoàn cảnh trung thoát đi đi ra ngoài, chẳng sợ chỉ là ngắn ngủi trong chốc lát, cũng là tốt.
Cho nên, hắn đáp ứng rồi đằng xuyên lẫm đề nghị.
Đã lâu không có cõng người khác "Làm chuyện xấu", hạnh thôn trái tim khẩn trương đến thình thịch thình thịch thẳng nhảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở lập hải dưỡng nhãi con
FanficTrường trung học trực thuộc Đại học Rikkai mới tới một cái năm nhất sinh, nhìn bĩ bĩ khí. Bộ trưởng loại đảo quyết định hảo hảo chiếu cố một chút cái này tên là đằng xuyên lẫm tân sinh, không nghĩ tới đoạt đồ uống không thành phản bị đoạt. Cả nước đ...