Chương 4: Học sinh ba tốt như Trần Cảnh Thâm, sao mà yêu sớm với người ta được

146 4 0
                                    

Họp lớp 40 phút thật sự trôi qua rất nhanh.

Tiếng chuông tan học vang lên, Trang Phóng Cầm không buồn đếm xỉa đến âm thanh chói tai này, tiếp tục nói cho hết: "Hai ngày nữa cô sẽ sắp xếp chỗ ngồi lần nữa, bạn học có ý tưởng hoặc là ý kiến gì về chỗ ngồi cứ đến phòng làm việc tìm cô. Nếu ban cán bộ vẫn là những bạn ban đầu..."

Một bóng người đứng trước cửa lớp học.

Trang Phóng Cầm quay đầu đối mắt với Hồ Bàng, lập tức ngầm hiểu rõ.

"Được rồi, vậy tan họp trước, cán bộ các môn thu hết bài tập nghỉ đông lại."

Nghe thấy hai chữ "tan họp", đầu Dụ Phồn buông thẳng xuống____

"Dụ Phồn, cô có lời muốn nói với em." Giọng nói lạnh lùng của Trang Phóng Cầm ném đến, "Em đến văn phòng của cô chờ một lát, cô đi nói chuyện với chủ nhiệm Hồ xong sẽ qua ngay."

"...."

Họp lớp vừa kết thúc không lâu, văn phòng giáo viên vắng tanh.

Trên bàn làm việc của Trang Phóng Cầm xếp một chồng sách cao ngất, bên kia đặt máy tính và giáo án, cả bàn chỉ còn dư lại một chỗ chính giữa.

Gió lạnh len vào từ cửa sổ, thoải mái dễ chịu.

Dụ Phồn nhìn chăm chú khoảng trống đó một lúc lâu, không chút do dự nằm sấp xuống, nhắm mắt ngủ.

.....

"Học ở lớp mới có quen không?"

"Vâng."

"Tiến độ học tập của các lớp thường chậm hơn ban 1 nhiều, em phải duy trì số lượng bài tập, đừng để bị ảnh hưởng."

"Vâng."

"Người nhà em cũng rất để tâm đến chuyện này, sáng nay còn đặc biệt gọi cho cô một cuộc điện thoại, cô cũng đã nói với chị ấy, xếp lại lớp chỉ là biện pháp đối phó, chờ cho ngọn gió này qua đi, trường học vẫn có thể xếp lại lần nữa."

Dụ Phồn nhắm mắt chờ rất lâu, cũng không chờ được tiếng "Vâng" trầm lặng.

Cậu ngẩng đầu lên từ khuỷu tay, mang theo vẻ bực mình vì bị đánh thức, cách chồng sách bài tập cao như núi nhìn về phía trước.

Thấy rõ người đứng phía trước, Dụ Phồn nheo mắt lại.

Âm hồn bất tán đấy à.

Trần Cảnh Thâm im lặng đứng trước bàn làm việc, nói chuyện với giáo viên từng là chủ nhiệm ban 1.

Động tác của Dụ Phồn không lớn, cộng thêm ba cái bàn làm việc chắn giữa hai người, trong thời gian ngắn người phía trước không thể phát hiện ra được.

"Có điều phụ huynh của em vẫn còn băn khoăn, ý của chị ấy là muốn cô giúp em chuyển tới một lớp tốt hơn, dù sao cái lớp em đang học bây giờ...."

"Không cần đâu ạ." Cuối cùng hắn cũng có phản ứng.

Chủ nhiệm ban 1 dừng lại một lát: "Thế nhưng mẹ em...."

"Là lớp bình thường cả, không có gì khác nhau."

Giọng điệu thiếu niên lạnh nhạt, đôi mắt một mí hơi rũ xuống.

Tan học đợi tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ