Dụ Phồn cảm thấy bây giờ mình có thể dùng một tay vật ngã hai Dụ Khải Minh, cho nên lúc đi ra từ bệnh viện, cậu lập tức gọi xe về nhà.
Tài xế taxi lái xe cả ngày thấy hơi mệt mỏi, cửa sổ phía trước hé ra một nửa.
Anh nhìn thoáng qua người phía sau: "Cậu em, mở cửa sổ không sao chứ?"
Dụ Phồn nói: "Không sao."
Gió thổi đến từ hàng ghế trước, phả lên trên mặt hơi lạnh. Dụ Phồn vô thức rụt cằm vào trong cổ áo, mùi hương bột giặt thoang thoảng nhẹ nhàng tiến vào xoang mũi.
Cậu nhíu mày, cúi đầu nhìn vào nơi tỏa ra mùi thơm đó, lập tức trông thấy cái áo phao lông màu trắng hơi rộng mặc trên người mình.
"...."
Còn quên cả áo.
Ngày mai đi học rồi mang cho cậu ta vậy.
Tới trước cổng khu chung cư, Dụ Phồn vừa xuống xe vừa ngẫm nghĩ, cởi áo khoác ra xách trên tay.
Miễn cho tí nữa đánh nhau lại bẩn.
Nhưng rõ ràng là cậu nghĩ nhiều rồi. Trong nhà cúp điện, chờ đến nửa đêm không thấy người về mở khóa, tối hôm qua Dụ Khải Minh đã đi ra ngoài, tới giờ vẫn chưa về.
Dụ Phồn vào nhà, khóa trái cửa lại, lúc xoay người bước vào cậu liếc mắt nhìn thoáng qua cửa phòng mình.
Cửa từng bị đạp, bên trên còn in nguyên mấy dấu chân rõ nét, có thể nhìn ra lúc đó Dụ Khải Minh bất lực nổi khùng cỡ nào.
Dụ Phồn lạnh nhạt thu tầm mắt về, quay người bước vào phòng.
Ngày hôm sau, Dụ Phồn ôm cái áo phao lông màu trắng nặng trịch bước vào cổng trường, cảm thấy sao mình y như thằng đần.
Hôm qua bị bệnh mặc vào không có cảm giác gì, bây giờ lại thấy cái áo khoác này cũng dày quá đáng.
Trần Cảnh Thâm bị yếu ớt hả?
Dụ Phồn giẫm lên tiếng chuông vào giờ đọc sách đến lớp, hôm nay Trang Phóng Cầm tới rất sớm, lúc này đang ngồi trên bàn giáo viên.
Vương Lộ An trông thấy cậu, dùng hết sức bình sinh chớp mắt ra hiệu, Dụ Phồn còn chưa kịp phản ứng, Trang Phóng Cầm đã bình tĩnh đứng lên.
"Dụ Phồn, em theo cô ra đây." Cô liếc mắt nhìn mọi người trong lớp, "Giờ đọc sách buổi sáng bắt đầu rồi, cán sự môn Anh lên hướng dẫn các bạn đọc đi."
Vì thế mông Dụ Phồn còn chưa kịp chạm vào ghế đã phải quay đầu đi ra ngoài lớp.
"Hôm qua em làm cái gì?" Trên hành lang, Trang Phóng Cầm khoanh tay trước ngực, hỏi.
Dụ Phồn: "Ngủ ạ."
"Còn gì nữa không?"
Nếu là bình thường, cậu có thể ra nói không biết bao nhiêu là thứ. Nhưng Dụ Phồn nghĩ rồi lại nghĩ một hồi, xác định đúng là cả ngày hôm qua ngoại trừ ngủ thì cậu chẳng làm gì khác nữa.
"Không nói phải không." Trang Phóng Cầm liếc mắt nhìn người ngồi trong lớp, "Em còn đánh Trần Cảnh Thâm người ta nhập viện luôn mà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tan học đợi tôi
Ficción GeneralTác giả: Tương Tử Bối Thể loại: Thanh xuân tuổi trẻ, tình yêu sâu sắc, gương vỡ lại lành, vườn trường, 1×1, HE. Couple: Trần Cảnh Thâm x Dụ Phồn Số chương: 96 ------------------------------------------ Văn án: Dụ Phồn hết sức ngứa mắt học sinh vừa...