Chương 27: Cho tôi áp vào một lát, sẽ không còn khó chịu nữa.

79 1 0
                                    

Cảm nhận được ánh mắt của người bên cạnh, Dụ Phồn quay đầu muốn vặn cổ Trần Cảnh Thâm về, cuối cùng lại va vào ánh mắt của hắn.

Bởi vì vừa rồi chơi xúc xắc với Tả Khoan, Dụ Phồn hơi nghiêng người sang bên kia. Lúc sau lại có thêm người tới, không gian trên sô pha đã chật lại còn chật hơn.

Dụ Phồn muộn màng nhận ra, cậu với Trần Cảnh Thâm dựa vào cực kì gần.

Gần đến mức cậu có thể ngửi được mùi hương của Trần Cảnh Thâm trong gian phòng ngập mùi thuốc lá. Bạc hà thơm mát quấn quanh mùi rượu, hòa vào nhau tạo nên hơi thở riêng biệt, mát lạnh giá rét.

Nhịp thở của Trần Cảnh Thâm hơi nặng xuống, trong mắt mang theo vẻ ngà ngà say.

Trong thoáng chốc, Dụ Phồn chợt nghĩ không ra mình nên mắng gì.

Trong phòng đã có người lén giơ điện thoại lên, nhạc cũng không còn ai hát, tất cả người trên sô pha bên kia cùng ló đầu nhìn sang bên này.

Trần Cảnh Thâm cử động, đầu bọn họ cũng cử động theo___

Sau đó mọi người trông thấy Dụ Phồn cùng với vẻ mặt giết người.

".....?"

Mọi người lập tức phản ứng lại!

Đúng rồi! Là người bên cạnh, đâu có quy định phải là đồng giới hay khác giới.

Chỉ là nếu hôn đồng giới thì không còn đáng xem...Cái đếch ấy! !

Mấy người giơ điện thoại lập tức nâng lên cao hơn!

Người bên cạnh khẽ nhỏ giọng nói: "Hôn, hôn nồng nhiệt thật hả?"

"Dù sao trên bài đã viết vậy rồi...."

"Vậy Trần Cảnh Thâm muốn hôn ai?"

"Nói nhảm, đương nhiên là hôn Dụ Phồn, dù sao vẫn tốt hơn hôn con gái đúng không?"

"Dụ Phồn có thể đồng ý hả?"

"Chẳng phải chính Dụ Phồn bảo học bá mạo hiểm trước à?"

"...." Cũng hơi có lý.

Vương Lộ An nhìn sang Chương Nhàn Tịnh đang lén tô thêm son môi, lại quay đầu nhìn Dụ Phồn lặng im đằng đằng sát khí, nhịn không được thầm lau mồ hôi thay Trần Cảnh Thâm.

"Phắc." Tả Khoan nhíu mày, "Mẹ nó đây là bài quỷ gì đây? Sao trước đây tôi chưa từng thấy tấm này bao giờ?"

"Bài mạo hiểm thế này rất bình thường mà?" Chương Nhàn Tịnh cất son môi vào, "Được rồi, tới đây đi! Rút cũng đã rút rồi, người lớp bọn tôi chắc chắn có chơi có chịu! Chẳng phải chỉ hôn nồng nhiệt ba phút thôi à? Không gì phải sợ cả."

Tả Khoan: "...."

Vốn Vương Lộ An đang định chơi xấu, kết quả Chương Nhàn Tịnh lại nói mấy lời này ra.

Vì thế cậu ta chỉ đành ra sức giảng hòa: "Hôn nồng nhiệt hơi quá mức, thôi, cứ hôn đại một cái là được___Tả Khoan, cậu không có ý kiến gì chứ?"

Đây là Trần Cảnh Thâm với Tả Khoan chơi cùng nhau, chỉ cần Tả Khoan đồng ý là được, những người khác không thành vấn đề.

Tan học đợi tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ