Chương 16: Tôi thích hung dữ.

91 3 0
                                    

Dụ Phồn ghét bỏ đi qua đỡ hắn.

Không biết có phải do thân thể yếu ớt không, rõ ràng vừa chạy 400 mét xong, tay Trần Cảnh Thâm lại lạnh buốt.

Trang Phóng Cầm đứng phía xa thấy hình ảnh này, cũng hơi bất ngờ.

Quan hệ của hai đứa này tốt lên từ khi nào thế?

Cô đi tới, nhìn thoáng qua thời gian trên điện thoại, xem như hài lòng, sau đó càng giận hơn.

"Nếu lần trước các em tự giác hơn, ngoan ngoãn tham gia đại hội thể thao, lớp mình sẽ lạc xuống vị trí cuối cùng à?" Trang Phóng Cầm nói, "Nhất là em đấy! Dụ Phồn!"

Dụ Phồn kéo người từ dưới đất lên, lập tức buông tay ra: "Cô không thể bảo những người khác trong lớp cố gắng hơn hay sao?"

"Em không thể có một ít cảm giác vinh dự cho lớp hay sao?" Trang Phóng Cầm dùng giáo án vỗ đầu cậu, nghiêng đầu nhìn nam sinh đang khẽ thở dốc, thái độ nhẹ nhàng hơn hẳn, "Trần Cảnh Thâm, không sao chứ? Có chạy được không?"

Trần Cảnh Thâm gật đầu, rũ mi mắt, cứ như còn chưa thể bình phục lại: "Được ạ."

"Ừ, thật sự không được thì nên luyện tập nhiều hơn, bình thường đừng chỉ lo học tập mãi, tố chất thân thể cũng phải theo kịp."

"Vâng."

Trang Phóng Cầm gật đầu, sau đó hỏi người bên cạnh: "Vương Lộ An, không thì bây giờ em nhân dịp này luyện chạy 3000 mét luôn đi?"

"Cầm, không phải em lừa cô đâu." Vương Lộ An nói rất nghiêm túc, "3000 mét với em là thứ cả đời chỉ có một lần, hôm nay em mà chạy, đến hôm đại hội thể thao em phải ngồi xe lăn đến mất thôi."

"...."

Nữ sinh cách bên này vài bước nắm chặt chai nước khoáng trong tay, trông thấy Trang Phóng Cầm đứng ở đó, cô do dự chốc lát, cuối cùng tiếc nuối xoay người rời đi.

Trần Cảnh Thâm khẽ liếc mắt nhìn thoáng qua bên đó, mím môi, bắt đầu lặng lẽ bình ổn nhịp thở.

Trang Phóng Cầm tập trung đám học sinh lại một chỗ, nói bừa vài kỹ thuật chạy bộ một lượt, bảo mọi người rảnh rỗi thì tự mình đi tập luyện nhiều hơn, sau đó mới tuyên bố giải tán.

Vương Lộ An đứng lên từ mặt đất: "Cuối cùng cũng được đi rồi, mệt chết đi được."

Chương Nhàn Tịnh lườm cậu ta: "Cậu ngồi yên một chỗ có nhúc nhích đâu? Mệt cái đếch gì."

"Tôi mệt thay anh em tôi," Vương Lộ An nói, "Dụ Phồn, đi, đến quán trà sữa ngồi một lát không?"

Dụ Phồn nhận áo khoác từ tay cậu ta: "Ừ."

Vương Lộ An phủi cỏ dính trên mông, khóe mắt khẽ liếc thấy người bên cạnh, buột miệng hỏi, "Học bá, đi cùng luôn không?"

Tình nghĩa trước đây chạy trối chết ra khỏi quán net, cộng thêm vừa nãy nói chuyện vặt vãnh mấy câu, Vương Lộ An trước nay dễ thân quen tự nhận là quan hệ giữa mình với học bá cũng tốt lắm.

Nhưng mà cậu ta hỏi vậy cũng thuận miệng quá.

Chỉ nghĩ cũng biết Trần Cảnh Thâm không thể nào tụ tập với những học sinh trong mắt người khác là lêu lổng chẳng ra gì như đám cậu ta được____

Tan học đợi tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ