Chương 62: Thần của hắn sẽ phù hộ hắn.

73 1 0
                                    

Dụ Phồn cứng đờ quay đầu lại, trông thấy cả biển người quen bên kia, qua mãi lâu sau vẫn chưa hoàn hồn lại được.

"Mấy cậu...." Nhìn nhau một lúc lâu, Dụ Phồn mới tìm về được giọng nói, "Sao, lại, ở đây."

"Khu vui chơi đó giảm 40% cho nhóm 20 người! Ha ha ha!" Vương Lộ An lặp lại, "Sao cậu với học bá lại ở đây? Không phải hai cậu đi hẹn hò hả?"

Hai mươi đôi mắt đồng thời nhìn chằm chằm sang đây, trong đó có rất nhiều người trông quen mặt mà không biết tên. Dụ Phồn thẫn thờ, chỉ hận không thể kéo Trần Cảnh Thâm quay lại xem bộ phim nát kia thêm lần nữa.

Mẹ nó phải bịa làm sao đây?

Đầu Dụ Phồn nổi bão hồi lâu, cuối cùng quyết định trốn tránh: "Khu vui chơi vui không?"

"Vui, trong đó có cả trò nhập vai* nữa, cực kì đỉnh luôn!" Tả Khoan bên cạnh nhìn trái ngó phải, "Phắc, Dụ Phồn, người yêu của cậu đâu? Tôi muốn nhìn lâu lắm rồi!"
*Gốc là cs thực tế (Cosplay of Counter Strike) là một trò chơi dã chiến, người chơi sẽ chiến đấu bằng những vũ khí quân sự (VD: súng bắn màu, súng laser), trang bị chiến thuật, quân phục mô phỏng theo huấn luyện tác chiến của quân đội,....người (hoặc đội) nào còn sống cuối cùng thì chiến thắng.

Dụ Phồn: "Nhập vai ai thắng?"

"Tôi." Chương Nhàn Tịnh liếc nhìn bảng hiệu treo ở cửa hàng bên cạnh, nhướng mày hỏi, "Cậu với học bá cùng đi xem phim?"

Nói sang chuyện khác thất bại. Dụ Phồn vẫn chưa nghẹn ra được chữ nào, chợt nghe thấy người bên cạnh bình thản nói: "Ừm. Hẹn hò xong trùng hợp gặp nhau."

Dụ Phồn: "...."

Mười mấy nam sinh này đứa nào cũng ngu ngơ như nhau, không gặp được bạn gái của hai người cũng chỉ tiếc nuối vậy thôi. Chỉ có nữ sinh duy nhất ở đây nhạy bén nắm được điểm không đúng lắm giữa hai người.

Một vấn đề không thể tin nổi nào đó quanh đi quẩn lại bên miệng Chương Nhàn Tịnh, cô liếc mắt nhìn một vòng người xung quanh, cuối cùng vẫn nhịn lời muốn nói về.

"Giờ mới 3 giờ chiều mà hẹn hò xong rồi á?" Vương Lộ An chớp chớp mắt, "Vậy học bá, cậu hẹn hò với người yêu thì làm những gì?"

Trần Cảnh Thâm: "Ăn cơm trưa."

"....Ăn xong thì sao?"

"Về làm bài tập."

Vương Lộ An không chắc lắm hỏi: "Có phải cậu hẹn hò hơi lạ...."

"Cậu nói lắm thế." Dụ Phồn nhíu mày chen lời cậu ta.

"Ơ kìa, tôi tò mò mà." Vương Lộ An quay ngoắt qua hỏi Dụ Phồn, "Cậu cũng hẹn hò xong rồi hả?"

Dụ Phồn không vui hừ ra một tiếng từ mũi: "Ừm."

Vương Lộ An vỗ tay cái bốp: "Vậy thì khéo quá! Cùng đến chùa Thừa An với bọn tôi đi? Sắp lên lớp 12 rồi, bọn tôi định đi bái lạy, tiện thể xin một lá bùa học tập luôn."

"Tôi không nhé." Tả Khoan lập tức chứng minh trong sạch, "Mẹ nó ai muốn xin học tập chứ, tôi là đi cầu thần đừng bắt tôi đẹp trai thế này, ngày nào cũng nhận thư tình mệt muốn chết được không."

Tan học đợi tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ