Màu sắc bên tai Dụ Phồn đã lan đến mặt. Cậu hơi híp mắt nuốt xuống, rõ ràng không uống rượu, trong người lại như có men say.
Không phải trước đây cậu chưa từng thấy người khác hôn. Trong phim ảnh trên tv, ngoài hành lang lớp học, Chương Nhàn Tịnh yêu đương với một nam sinh lớp 12 cũng thường xuyên chạm nhẹ một cái trước mặt bọn cậu.
Cậu không hứng thú thậm chí hơi không hiểu nổi hành động này, miệng chạm miệng, ăn nước bọt của nhau thì có gì thú vị?
Nhưng hình như bây giờ cậu đã hiểu được. Cậu không biết người khác thì sao, nhưng hôn môi với Trần Cảnh Thâm rất thú vị. Rất thoải mái.
Để tiện hôn, Dụ Phồn hơi mở rộng chân để Trần Cảnh Thâm dựa sang đây, trong hơi thở của cậu ngập trong mùi hương của Trần Cảnh Thâm.
Hôn xong cũng là lúc cơn giận của cậu đã tan biến hết, cả người toát ra vẻ biếng nhác: "Bạn gì___"
Cậu khựng lại mấy giây, thoáng chốc tỉnh táo, đúng lúc nuốt chữ đó về, "Quan hệ gì?"
Ánh mắt thản nhiên của Trần Cảnh Thâm rũ xuống, ngẫm nghĩ nói: "Quan hệ yêu đương?"
"...."
Từ ngữ lạ lẫm khiến Dụ Phồn ngơ ngẩn.
Yêu đương? Ai? Cậu với Trần Cảnh Thâm? ?
Chỉ nghĩ đến thôi tim Dụ Phồn đã đập loạn nhịp. Thế chẳng phải là yêu sớm à? Mẹ nó vậy là vi phạm nội quy trường đấy!
Trên mặt Dụ Phồn nổi lên cảm xúc mờ mịt. Cậu chưa từng nghĩ tới việc yêu đương, nên yêu thế nào, có thể yêu không, cậu không hề có chút đầu mối nào cả.
Trong đầu nổi bão rất lâu, Dụ Phồn liên tục mím môi mấy lần: "...Ai nói hôn xong nhất định phải xác nhận quan hệ?"
Trần Cảnh Thâm nhướng mày: "Vậy trước đây cậu hôn mấy cô gái khác xong cũng không xác nhận quan hệ?"
"Sao có thể___" Dụ Phồn ước gì mình được quay lại bóp chết mình của hôm ba hoa 13 bạn gái, cậu đỏ mặt lạnh lùng nói, "Mẫu gương học tập, yêu sớm là vi phạm nội quy trường."
"Hôn thì không vi phạm?"
"Không vi phạm, trên nội quy trường chỉ viết nam nữ không được phép thân mật, không viết hai nam thì không được." Dụ Phồn nhấn mạnh, "Tôi từng chép nhiều lần lắm rồi."
"...."
Trần Cảnh Thâm nhạt giọng hỏi: "Ý là không xác nhận quan hệ, nhưng có thể hôn?"
Mỗi lần Trần Cảnh Thâm nói đến "hôn", đầu óc Dụ Phồn lại nóng cháy lên. Đây là chuyện có thể hỏi ra miệng hả? ?
Dụ Phồn dời mắt sang một bên, ậm ờ nói: "Gần như vậy."
Trần Cảnh Thâm thấy mình hơi giống đang bị trêu đùa tình cảm.
Nhưng hắn nhìn gương mặt đỏ bừng của Dụ Phồn, cả ánh mắt cố ý trốn tránh, không hiểu sao lại hơi buồn cười.
Tới giờ Dụ Phồn mới muộn màng nhận ra tư thế giữa hai người hơi kì. Giống ôm, cũng không phải ôm, cậu như bị Trần Cảnh Thâm lấp kín trên bàn, hoàn toàn không thể tự do hoạt động, lại còn vừa ngẩng đầu lên sẽ chạm vào Trần Cảnh Thâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tan học đợi tôi
General FictionTác giả: Tương Tử Bối Thể loại: Thanh xuân tuổi trẻ, tình yêu sâu sắc, gương vỡ lại lành, vườn trường, 1×1, HE. Couple: Trần Cảnh Thâm x Dụ Phồn Số chương: 96 ------------------------------------------ Văn án: Dụ Phồn hết sức ngứa mắt học sinh vừa...