Chương 14: Cậu có nghĩ tới là, có khi tôi thích cô ấy như tình cảm nam nữ không?

78 3 0
                                    

Tài khoản mới không thể ghép cùng nhau ngay, những anh hùng có thể chơi được cũng không nhiều. Vương Lộ An múa máy một hồi, rất nhanh đã chuẩn bị được cho Trần Cảnh Thâm một cái tài khoản.

"Đây là tài khoản của Chương Nhàn Tịnh mà?" Tả Khoan hỏi, "Ai đang chơi đấy?"

"Hạng nhất toàn khối, học bá của lớp bọn tôi." Vương Lộ An di chuyển chuột, "Tôi bắt đầu nha."

Tả Khoan đơ người, vừa định hỏi loại mọt sách như Trần Cảnh Thâm sao cũng chơi game online, lại bị tiếng "ting" cắt ngang, năm người bước vào giao diện game.

Trần Cảnh Thâm chơi lần đầu tiên, dưới chỉ đạo của Vương Lộ An chọn làm Support.

"Học bá, cậu thấy ba đường trên bản đồ không? Cậu đi đường phía dưới cùng," Vương Lộ An nói, "Trận này Dụ Phồn chơi AD, cậu đi theo cậu ấy là được, cậu ấy AD rất mạnh."

(*) Support (Sup): tướng hỗ trợ, AD hoặc ADC (Attact Dame Carry): tướng xạ thủ. Tùy thuộc vào cách chọn tướng, cách lên đồ và chọn bảng ngọc trong game sẽ tương ứng với từng vị trí như Top (Đường trên), Jug (Đi rừng), Mid (đường giữa) và Bot (xạ thủ) + Support (hỗ trợ).

Dụ Phồn vốn định dẫn hắn đi đường khác, lại thoáng liếc thấy Trần Cảnh Thâm đang hết sức chăm chú xem kỹ năng, cuối cùng ngậm miệng không nói gì.

Thôi, coi như dẫn theo món đồ trang trí chướng mắt, dù sao lúc cậu đi đường dưới cũng thường xuyên một đánh hai.

Năm phút sau.

Dụ Phồn thấy Support còn farm(*) lính nhiều hơn cả mình, không thể nhịn được nữa: "Cậu là Support, động vào lính của tôi làm gì?"

(*) Farm lính là hành động giết lính để nhận vàng và kinh nghiệm trong đó: vàng (gold) để mua trạng để tăng sát thương hoặc sức tank, kinh nghiệm (exp) được dùng để nâng cấp kĩ năng. Thông thường AD là người chịu trách nhiệm xả sát thương cao nhất trong team nên việc giết được nhiều lính khá quan trọng 

Trần Cảnh Thâm: "Lính của cậu?"

"Đàn lính ở đường dưới đều là lính của AD."

"Biết rồi." Trần Cảnh Thâm xoay người về bụi cỏ, "Cho cậu đấy."

"...."

Cậu thử dùng giọng điệu bố thí thế này thêm lần nữa xem?

Combat(*), Dụ Phồn còn chấm máu chạy trốn, thoáng liếc thấy Support Trần Cảnh Thâm đầy máu đang chạy tới chỗ mình.

(*) Combat: hai phe chạm mặt nhau tại một vị trí trên bản đồ (map) và giao tranh giành lợi thế

Lúc này Dụ Phồn quyết định quay lại chuẩn bị chiến một trận lớn.

Sau đó bị người ta đè vào bụi cỏ giết chết.

Dụ Phồn nhìn Support đã cách cậu tận nửa bản đồ: "Bên này đang combat, cậu đi lên đường trên tản bộ hả?"

Trần Cảnh Thâm hỏi lại: "Cậu đánh không lại hả?"

"...."

Tới giờ cơm tối, Dụ Phồn nhìn một hàng chiến tích đỏ tươi của mình, lâm vào trầm tư.

Tan học đợi tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ