Chương 52: Cái răng này của cậu hơi nhọn.

77 1 0
                                    

Sau giờ học, cổng trường đông nghẹt học sinh.

"Hôm nay nóng muốn chết, sao trường mình không lắp điều hòa đi chứ?" Tả Khoan vừa chơi bóng rổ xong, lúc này mồ hôi nhễ nhại, túm áo nói, "Ra quán trà sữa ngồi điều hòa đánh bài không?"

Vương Lộ An tỏ ý đầu tiên: "Tôi được hết."

Dụ Phồn: "Không đi."

Tả Khoan nhìn cậu: "Làm gì mà không đi? Mặt cậu đã nóng đỏ lên rồi kìa."

Dụ Phồn vừa định bảo mình không nóng, nói tới bên miệng lại nuốt về.

Vương Lộ An chậc một tiếng: "Cậu thì biết gì, đây không phải nóng đâu."

Dụ Phồn: "?"

Tả Khoan: "Chứ là thế nào?"

"Là cái cậu nữ sinh lớp mấy cậu chứ sao nữa," Vương Lộ An nhướng mày cười khúc khích, "Trên lá thư tình của cậu ấy nồng nặc mùi nước hoa, đến giờ ngón tay tôi vẫn còn mùi đây, cậu ngửi đi."

"Phắc, rút về đi," Tả Khoan ghét bỏ đập tay Vương Lộ An ra, nói, "Vậy cũng tác dụng lâu quá rồi? Qua cả tiết mà vẫn còn đỏ cơ á?"

Dụ Phồn nhíu mày: "Biến, là nóng thôi."

Ra khỏi cổng trường, Vương Lộ An không nhịn được nhìn quanh: "Này, mấy cậu có thấy dạo này gần trường mình yên bình hơn nhiều không?"

"Nói thừa. Từ lần trước Dụ Phồn bị trường kế bên chặn đường là hổ béo tóm nghiêm lắm, một ngày hai đội tuần tra, trao đổi cả với lãnh đạo trường kế bên luôn, làm gì còn ai dám tới trường mình gây sự nữa...." Tả Khoan nhìn trái nhìn phải, cảm thán, "Chậc, dạo này chán quá đi mất, phải không Dụ Phồn?"

Dụ Phồn xoa ngón tay lên bìa sách, không nói gì.

Mấy người nghĩ vẩn vơ đi tới cửa quán trà sữa, Dụ Phồn không để ý đến đám Tả Khoan bảo đấu Địa Chủ còn thiếu một người giữ lại, không quay đầu mà đi thẳng về.

Không qua bao lâu Dụ Phồn đã về tới con đường cũ quen thuộc.

Cậu đi trong dòng người, thuận tay cuộn tròn đề cương với sách bài tập lại nhét vào trong túi, bước chân chậm dần, trong lòng bắt đầu dâng lên cảm giác hối hận.

....Sao vừa nãy không quăng quyển sách này lên đầu Trần Cảnh Thâm chứ.

Khi đó vừa tan học, xung quanh có vài học sinh đi qua, chắc không ai nghe thấy đâu nhỉ?

Sao cậu lại đồng ý cho Trần Cảnh Thâm tới đây?

Hay là bây giờ nhắn tin bảo Trần Cảnh Thâm đừng tới, hoặc là chờ hắn đến rồi khóa cửa bỏ hắn ở ngoài, không nữa thì đến lúc đó kéo hắn vào nhà đánh một trận rồi đá ra_____

Dụ Phồn với một đống suy nghĩ trong đầu đi vào tạp hóa.

"Muốn mua gì?" Bà chủ ngẩng đầu nhìn cậu.

Dụ Phồn nói: "Quạt ạ."

"Kiểu nào?"

"Gió to, quay được, hai người cùng ngồi sẽ không thấy nóng."

Tan học đợi tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ