Quần màu đen không mặc được nữa. Trần Cảnh Thâm lấy cho cậu một cái quần ngắn của mình, Dụ Phồn kéo lưng quần rộng thùng thình lên, hơi hơi muốn trùm thứ này lên đầu Trần Cảnh Thâm.
Trần Cảnh Thâm đang tắm trong nhà tắm, tạm thời chưa thi hành được. Dụ Phồn vắt chéo chân nằm hờ trên giường Trần Cảnh Thâm, sau lưng còn dựa lên cái gối ban nãy, điệu bộ thảnh thơi như vừa đánh đổ một ngọn núi.
Thân xác thì ở đây, còn linh hồn có vẻ vẫn đang dừng chân ở 10 phút trước. Đầu óc tràn ngập giọng nói, tay, và cả mùi hương của Trần Cảnh Thâm.
Phòng mở hé cửa sổ, mùi hương của ngây ngô xao động ấy đang chầm chậm bay đi.
Cuối cùng gió từ điều hòa cũng nổi lên tác dụng, đầu óc Dụ Phồn dần dần hạ nhiệt. Bây giờ cậu không muốn động đậy lắm, tròng mắt lười biếng xoay khắp phòng.
Tủ quần áo của Trần Cảnh Thâm chưa đóng chặt, bộ quần áo nào bên trong cũng thẳng thớm cứ như được ủi qua.
Dụ Phồn bỗng nhớ tới vừa rồi lúc Trần Cảnh Thâm đứng dậy, áo phông trắng hắn mặc trên người nhăn nhúm không biết bao nhiêu chỗ, là do cậu nắm ra cả.
Dụ Phồn cuộn tròn ngón tay, dời mắt đi như bị điện giật, lại trông thấy cái khăn lau tay nằm trong thùng rác.
Đệch. Dụ Phồn tìm kẹo cao su nhét vào miệng, đứng dậy ngồi sang bàn học bên kia, quyết định tìm thứ gì đó dời lực chú ý đi.
【-: ?】
【-: Một tối @ tôi tận 32 lần, bị điên hả?】
Vừa nói xong hai câu, nhóm chat vốn đang ỉu xìu vì triệu tập thất bại lập tức sôi trào trở lại.
【 Vương Lộ An: Cái đệch cái đệch! Mẹ nó Dụ Phồn cậu không trả lời tin nhắn của ông! Cậu yêu đương thật hả? ! @- 】
【 Tả Khoan: Nghe nói cậu còn biết dỗ người khác nữa? ? ? @- 】
【-: @Chu Húc ?】
【 Chu Húc: Há....Há há....Há há há. Cậu nghe tôi giải thích đã, lúc đó tôi đang combat ấy, vì trả lời tin nhắn của cậu nên đi chậm một bước, bọn nó hỏi tôi làm gì đấy, sao tôi có thể không nói thẳng ra được?】
【 Vương Lộ An: Này, có ý gì đây? Mọi người đều là anh em, cậu lại xa cách vậy hả, chẳng phải sau này vẫn phải dẫn đến cho bọn tôi làm quen thôi à.】
【 Tả Khoan: Đúng. Nhưng mà cậu dỗ đến giờ luôn hả? Mẹ nó bạn gái của cậu cũng phiền quá đi.】
【 Chương Nhàn Tịnh: Tôi khuyên mấy cậu nên nói chuyện hẳn hoi, có khi bây giờ bạn gái cậu ấy đang ở cùng với cậu ấy đấy.】
Tả Khoan lập tức thu hồi tin nhắn kia về.
【 Tả Khoan: Cho nên rốt cuộc bạn gái của cậu là ai thế.】
Dụ Phồn ngồi khoanh chân dựa lưng vào ghế, lười biếng gõ chữ.
【-: Không ai cả, chia tay rồi, khỏi hỏi.】
Trong nhóm lập tức bay lên đầy dấu chấm hỏi.
【 Chu Húc: Sao thế? Không dỗ được hả? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Tan học đợi tôi
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Tương Tử Bối Thể loại: Thanh xuân tuổi trẻ, tình yêu sâu sắc, gương vỡ lại lành, vườn trường, 1×1, HE. Couple: Trần Cảnh Thâm x Dụ Phồn Số chương: 96 ------------------------------------------ Văn án: Dụ Phồn hết sức ngứa mắt học sinh vừa...