Ở một căn nhà nhỏ nào đó
•
•
- CHIQUITA, em có dậy không hả hôm nay đi học ngày đầu đó, em đừng có nằm ì ra đó._ (Pharita)
- Còn sớm mà chị cứ bình tĩnh đi em còn muốn ngủ._ (Chiquita)
Sau khi nói xong Chiquita kéo chăn nên ngủ tiếp.
- Ý là em có nhận thức được là bây giờ mấy giờ không em, 6h45 rồi đó còn không mau dậy ngủ gì nữa HẢ._ (Pharita)
Pharita đi lên phòng vừa nói vừa dật chăn ra khỏi con người lười kia.
- Không sửa soạn nhanh chị mày cho mày đi bộ đi học đó chứ không có chở mày đi đâu._ (Pharita)
Nghe đến thế Chiquita chạy nhanh vào nhà tắm để sửa soạn rồi chạy xuống dưới nhà.
- Đi thôi chị không em trễ học mất. Em nhớ là qua em đã đặt báo thức là 6h40 để dậy rồi mà sao nó không kêu._ (Chiquita)
Chiquita vừa chạy từ trên lầu xuống vừa oán trách cái đồng hồ khi không báo thức. Nhưng trái ngược lại sự gấp gáp của cô thì Pharita rất bình thản ngồi ăn sáng như không có chuyện gì sảy ra.
- Chị còn ngồi đó ăn nữa nay chị cũng đi học ngày đầu mà sao chị bình thản dị, bộ trường đại học thoáng thế hả._ (Chiquita)
- Chưa đến 6h20 đâu mày cứ từ từ đi em làm gì mà gấp thế, ngồi xuống ăn đi thời gian còn mà lo gì._ ( Pharita)
- Ủa, sao nãy chị kêu rằng 6h45 rồi, ủa là sao chị đùa em à._ (Chiquita)
- Ngồi ăn đi lèm bèm mãi, nay phải đến trường của mày sớm đó em để mà nhận lớp cho mày chứ còn sao nữa, bây học vượt thì đúng là giỏi nhưng hạn chế ngủ trong lớp đi._ (Pharita)
Em chỉ ngủ mỗi tiết Văn thôi chứ bộ._ (Chiquita)
Chiquita nghe mình bị lừa mà mất thời gian quý báu để ngủ cô vừa nói vừa hầm hực ngồi xuống bàn ăn sáng với bà chị mới lừa mình.
Sau khi ăn uống xong Pharita chở Chiquita đến trường.
- Uầy, trường cũng đẹp phết chị cũng có mắt lựa trường đó._ (Chiquita)
- Chị mày mà._ (Pharita)
Pharita thấy chú bảo vệ liền chạy đến hỏi.
- Dạ chú ơi, cho con phòng hiệu trưởng ở đâu thế ạ._ (Pharita)
- Con cứ đi thẳng hướng này nè, trên mỗi phòng có cái bảng đó con cứ đi sẽ thấy nha._ (Chú bảo vệ)
- Dạ, tụi con cám ơn ạ._ (Pharita, Chiquita)_2 người cúi đầu_
Pharita vừa đi vừa chăm chú nhìn điện thoại còn Chiquita vừa đi vừa tung tăng mà vô tình đụng vào người mới từ trong một căn phòng ra.
- Ui da, dạ chị có sao không ạ, chị cho em xin lỗi ạ._ (Chiquita)
Chiquita nhanh chân đứng lên và chạy đến đỡ chị gái ấy, vội vàng cúi đầu xin lỗi người mình mới va phải.
- À, chị không sao đâu em có sao không._ (Ahyeon)
Ahyeon đến gần và em xem xét cô có bị thương không.
- Dạ em không sao đâu ạ, chị cho em xin lỗi vì không chú ý ạ._ (Chiquita)
Chiquita vẫn tiếp tục cúi đầu xuống xin lỗi. Nhưng thâm tâm thì lại là đang cố tránh né việc nhìn nàng.
" Chị ấy xinh quá đi mất "._ (Chiquita)
Ahyeon cười và xoa đầu Chiquita sau đó kéo gương mặt em lên nhìn cô.
Không sao đâu, em đừng xin lỗi mãi như thế._ (Ahyeon)
Còn bên Pharita bên này thì...- Đến nơi chưa em sao chị cảm giác mình đi mãi thế._ (Pharita)
Pharita vừa đi vừa bấm điện thoại mà không để ý rằng cô em của mình đã bị hớp hồn bởi Ahyeon mất rồi.
Hỏi mà không thấy ai trả lời quay lại thì thấy con em mình mặt đang đỏ như trái cà chua nhìn một bạn nữ sinh.
- Yahh, Chiquita em để chị đi một mình còn em thì đứng tán gái hả._ (Pharita)
Pharita vừa nói vừa chạy đến chỗ Chiquita.
- Má ơi hú hồn trời ạ._ (Chiqiuta)
- Chị của em hả?_ (Ahyeon)
- À dạ đúng rồi chị em ấy ạ._ (Chiquita)
- Nè, mày nỡ bỏ chị mày đi như thế rồi đứng tán gái xinh mầy có thấy mầy vô tâm không hả em._ (Pharita)
- Em đụng trúng chị ấy nên em xin lỗi chị ấy thôi, mà tại chị cứ cắm mắt vào điện thoại chứ có phải tại em đâu._ (Chiquita)
- Dạ em chào chị._ (Ahyeon)
- Mày...À chị chào em, em cho chị xin lỗi nha con em chị hơi hậu đậu._ (Pharita)
Pharita dơ nắm đấm nên tính đánh cô em của mình nhưng nghe Ahyeon chào nên cũng thu lại rồi xin lỗi Ahyeon.
Pharita dơ điện thoại ra coi thì đã là 6h38 rồi.
- Chết rồi, muộn học của chị mất. Em tự lên phòng hiệu trưởng nhận lớp nha chị đi trước._ (Pharita)
Cứ thế Pharita chạy đi mà không nuối tiếc cô em mình.
- Ủa chị từ từ đã, Pharita đồ vô tâm._ (Chiquita)
Chiquita nói với theo người chị đang chạy đi của mình.
- Em là học sinh mới hả, để chị dẫn em đi nhận cũng được._ (Ahyeon đề nghị)
- Dạ vậy phiền chị rồi ạ._ (Chiquita)
- Không có gì đâu mà._ (Ahyeon)
* Cốc Cốc *
- Vào đi._ (Hiệu trưởng)
- Dạ, em đến nhận lớp ạ._ (Chiquita)
•
•
•
Được rồi, em sẽ học lớp 11–2C nha._ (Thầy)
- À dạ vầng ạ._ (Chiquita)
Ra khỏi phòng Ahyeon hỏi Chiquita.
- Bạn mới chuyển trường đến hả, trước bạn học trường nào thế._ (Ahyoen)
Thầy Ahyeon gọi mình là bạn thay vì là em nên Chiquita cũng biết cô học khối 11 và vội vàng giải thích cho Ahyeon hiểu.- À, dạ thật ra em bé hơn chị 2 tuổi ấy ạ tại em học vượt nên cùng khối với chị thôi ạ, trước em học ở bên Thái em mới qua đây từ hồi hè thôi ạ._ (Chiquita)
- À ra vậy, thế em cần chị dẫn em đến lớp em không em mới đến nên đâu biết đường đi._ (Ahyeon)
- Dạ vậy em cám ơn chị nhiều ạ._ (Chiquita)
- À em quên giới thiệu, em tên là Riracha Phondechaphipha ạ, chị gọi em là Chiquita cho nó ngắn gọn cũng được ạ._ (Chiquita)
- Tên em dài thế, còn chị tên là Jung Ahyeon._ (Ahyeon)
Ahyeon không thể không ấn tượng với cái tên dài của Chiquita được.
- Mà chị học lớp nào thế ạ._ (Chiquita)
Ahyeon chỉ cười nhẹ và quay sang đáp.
- Cứ từ từ em sẽ biết không cần gấp vậy đâu, thầy đang đứng đợi em thì phải em đến đó đi để thấy dẫn vào lớp giới thiệu đi._ (Ahyeon)
- À dạ baibai chị._ (Chiquita)
Chiquita nghe thế cũng baibai Ahyeon rồi chạy đến chô thầy chào
Thầy bước vào lớp.- Được rồi các em ngồi xuống nay có một em học sinh mới chuyển vào lớp ta em vào đây giới thiệu đi._ (Thầy chủ nhiệm)
- Chào mọi người, em là Riracha Phondechaphipha mọi người có thể gọi em là Chiquita cho ngắn gọn ạ, em mới chuyển đến mong mọi người giúp đỡ ạ._ (Chiquita)
*Uầy tên bạn ấy dài thế, có lẽ là người nước ngoài* nam sinh 1*Bạn ấy nhìn xinh phết* nam sinh 2
*Mày ơi có khi nào tao cong rồi không* nữ sinh 3
*Không biết bạn ấy có người yêu chưa nhỉ* nữ xinh 4
.....
Ở dưới có nhiều lời xì xần về Chiquita có người nói về nhan sắc có người nói về cái tên...
- Được rồi các em trật tự đi. Em xuống bàn cuối lớp ngay cửa số ngồi nhé xíu sẽ có một bạn ngồi cạnh em bạn ấy đang bận xíu mới vào._ (Thầy chủ nhiệm)
- Các em trật tự lấy sách ra đọc đi để xíu còn vào học._ (Thầy chủ nhiệm)
Thầy nói xong cũng đi ra khỏi lớp.
Cô về chỗ ngồi và cũng lấy sách ra đọc. Cô cũng khá tò mò về người bạn cùng bàn của mình.
•
•
•
Rami quay từ trên xuống dưới để làm quen với bạn mới.
- Chào bạn mới nha, bạn mới từ trường nào chuyển vào thế._ (Rami)
- À dạ, em mới từ Thái chuyển qua mới hồi hè thôi ạ._ (Chiquita)
Chiquita đang đọc sách ngước lên trả lời câu hỏi của Rami.
- Ủa vậy hả, thế là em học vượt như Lee Da In đó._ (Rami)
- Em ấy cũng học vượt mà vượt có một lớp à, thật ra là muốn vượt thêm một lớp nữa để học chung với cruch mà vào học rồi nên không kịp._ (Rami)
Từ đâu thù lù ở đằng sau Rora cầm vai của Rami vừa lắc vừa nói.
- Nè nha, chưa gì chị đã đi nói xấu em với bạn mới rồi chị muốn chết hả._ (Rora)
- Ủa chị nói đúng mà, em tha chị đi nhức đầu quá._ (Rami)
- Dain chị tha cho chị ấy đi._ (Chiquita)
Tuy cô buồn cười nhưng cô nghĩ vẫn lên ra tay giúp đỡ thì hơn.
- Tạm tha cho chị đó nha, ủa mà sao bạn lại kêu mình bằng chị ?_ (Rora)
- Em ấy học vượt như em đó mà vượt tận 2 lớp lận._ (Rami)
- Uầy, chắc em học giỏi lắm he._ (Rora)
- Dạ không phải đâu ạ em cũng học bình thường thôi ạ._ (Chiquita)
- À quên giới thiệu, chị là Shin Haram em cứ gọi chị là Rami cho thân thiết._ (Rami)
- Còn tớ là Lee Da In, mọi người hay gọi là Rora nên Chiquita cứ gọi thế luôn nhé._ (Rora)
- À dạ, mà 2 người có biết người ngồi cạnh em là ai không ạ em hơi tò mò._ (Chiquita)
- Hm...để chị bật mí cho nghe sơ nha._ (Rami)
- Xinh đẹp, khó tính, khó ưa vì cậu ta làm hội phó của đoàn trường mà không dễ đụng vào đâu nhe._ (Rami)
Chiquita nghe đến đây đã nuốt nước bọt với gương mặt khá sợ hãi vì sợ sau này trong tiết Văn sẽ rất khó ngủ ngục.
- Chị này sao lại nói chị ấy như thế, tại chị hay chọc chị ấy nên chị ấy mới thế với chị chứ bộ._ (Rora)
- Đừng nghe chị Rami nói mà cậu sợ, chị ấy đúng là hội phó thật nhưng chị ấy rất hoà đồng vui vẻ và cũng rất dễ thương nữa nên không cần sợ đâu._ (Rora)
Chiquita nghe xong cũng đỡ sợ phần nào, sự kích thích tò mò về người này lại được đẩy cao chứ không hề được giải đáp.
____________________________________
Thật ra lần đầu mình viết mình biết nó tệ lắm nhưng mà do mình simp cặp này quá nên là mình muốn viết thử
Có gì sai sót mong mọi người góp ý ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •