Đang hàm huyên nói chuyện với 2 người bạn mới, nhưng tiếng chuông vào lớp đã reo nên ai về chỗ ấy.
Oái om thay môn đầu tiên lại chính là môn Văn một bộ môn mà cô rất sợ khi học. Cô sợ cô ngủ giữa chừng.
Đúng là không nằm ngoài dự đoán chỉ mới vào tiết được 5 phút cô đã ngục ngủ, được một lúc cô ngủ thì nàng cũng vào lớp và về chỗ ngồi.
Có lẽ đã đoán được cô sẽ ngồi đâu nên là cũng không còn bất ngờ gì khi mà bàn mình thường ngồi xuất hiện thêm một người mới.
Đến giờ ra chơi, sau khi cô giáo ra khỏi lớp nàng đã lay người cô và gọi dậy.
- Chiquita, em dậy đi hết 2 tiết Văn rồi._ (Ahyeon)
Cô bây giờ mới dậy và đang còn mơ hồ quay sang nhìn người bên cạnh, lại là nụ cười ấy nụ cười làm cho cô hẫn đi vài nhịp tim.
- Sao...sao chị lại ở đây._ (Chiquita)
- Thì chị học lớp này mà, nãy có việc nên không có ở trên lớp._ (Ahyoen)
- Hèn gì, lúc vào em chỉ thấy cặp chứ không thấy người._ (Chiquita)
Lớp trưởng từ ngoài lớp đi vào vào tay cầm hộp sữa và để lên bàn của nàng.
- Nè tớ có mua cho cậu đó, cậu uống đi còn có sức xíu học tiếp._ (Hắn)
Rami đi từ canteen lên nhìn thấy thì đi đến sau lưng hắn và lên tiếng.
- Cám ơn lòng tốt của cậu, còn bây giờ có thể tránh ra cho chúng tôi vào ngồi được chứ._ (Rami)
Mặt cô khó chịu ra mặt nhìn tên lớp trưởng.
- Cậu có thể vòng lên trên mà, bàn cậu ở trên mà chứ có phải ngồi chung với Ahyeon đâu._ (Hắn)
- Bàn tôi ở trên bàn cậu ấy đi đường này cho nó ngắn gọn mắc gì phải đi vòng, chắn đường còn lắm mồm._ (Rami)
Cô thấy tình hình căng quá liền có nhã ý muốn xoa dịu hai con người đang đấu miệng này lại.
- Thôi ạ đừng cãi nhau nữa, anh về chỗ của anh đi tránh đường cho chị ấy về chỗ._ (Chiquita)
- Không phải chuyện mày xía mồm vào làm gì._(Hắn)
- Đường nhà bạn mua hay gì mà bạn cấm người khác nói bạn ê._ (Rami)
Cô thì sau khi bị chửi đã im bặt không nói tiếng nào do chỉ mới vào lớp nên cô cũng không dám gây hấn với ai. Nàng nhìn thấy nét mặt của cô có vẻ đang buồn liền quay lên nói với 2 con người kia.
- Đủ rồi, cậu cầm sữa của cậu đi đi tôi không uống sữa dâu, tôi không thích nó cảm phiền cầm đi và ra chỗ khác dùm._ (Ahyeon)
Nàng đã được hắn theo đuổi từ năm đầu năm ngoái đến tận năm nay nhưng nàng chưa bao giờ thay đổi thái độ dù chỉ là một chút.
- Nghe chưa, cầm và đi đi._ (Rami)
Hắn chỉ hừ lạnh một cái rồi bỏ đi về chỗ. Tuy rất bực vì hầu như lần nào cũng bị Rami phá đám nhưng nàng đã lên tiếng hắn không muốn làm phật lòng.
- Nhìn hắn ghét thật, cậu nên quát vào trong mặt cậu ta để cậu ta biến đi luôn đi phiền phức._ (Rami)
- Đó là ai thế ạ._ (Chiquita)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •