* Tách tách *
- Ơ mưa rồi à._ (Chiquita)
Cô vừa về cất xe, chạy ra mua hộp tokoyaki khi quay ngược lại thì trời đã đổ cơn mưa.
* Cạch *
- Em về rồi nè._ (Chiquita)
Pharita phóng nhanh đến chỗ cô nhìn qua nhìn lại, cô thắc mắc hỏi.
- Cái gì vậy ? Em chỉ dính chút mưa thôi đừng lo quá._ (Chiquita)
Cô nghĩ chị mình sợ mình dính mưa bệnh nên nói để trấn an Pharita với vẻ mặt tươi cười. Nhưng chưa kịp vui thì đã bị Pharita tạt cho gáo nước lạnh.
- Ahyeon em ấy không bị dính mưa khi em chở em ấy về chứ ?._ (Pharita)
- Dạ ?._ (Chiquita)
Mặt cô nghệch ra nhìn chị mình đang nhìn mình. Pharita nhìn mặt coi rồi phán nốt câu.
- Em ấy không dính là tốt rồi, còn em có dính thì đi tắm đi không nó bết đầu ghê lắm._ (Pharita)
* Cạch *
Nói xong thì Pharita đi vào phòng luôn. Cô nhìn theo bà chị của mình mà vẫn chưa hết hoang mang, cô đứng ở ngoài gào lên.
- Ủa chị, em là em chị MÀ._ (Chiquita)
- Đi lên phòng đi, chị đi ngủ._ (Pharita)
- Cái đồ vô tâm này._ (Chiquita)
Cô vùng vằng đi lên lầu để tắm và thay đồ.
Sau khi tắm xong cô đi xấy tóc rồi kéo ghế ra ban công ngồi vừa ngắm mưa vừa ăn tokoyaki nãy mua.
" Trời mưa như này đẹp thật "_ (Chiquita)
Trái ngược lại với sợ vui vẻ thích thú của cô về bầu trời đêm đang mưa, thì ở nơi nào đó có người rất sợ mưa.
- Hức...hức...hức, mẹ ơi đừng bỏ con mà.
Cứ thế một đêm mưa bão cứ thế trôi qua.
•
•
•
•
•
•
Đúng như lời cô nói, mới sáng sớm cô đã đứng trước cửa nhà nàng để đón nàng đi học.- Sao em đến sớm thế, vào nhà ngồi đợi chị chút._ (Ahyoen)
- À dạ chị cứ đi thay đồ đi, em ngồi đợi rồi chúng ta đi._ (Chiquita)
- Um._ (Ahyeon)
Nàng chạy lên lầu đi thay đồ, cô ngồi ở dưới rồi nhìn quanh căn phòng vô tình va trúng vào bức ảnh gia đình của nàng. Cô đi lại gần cầm bức ảnh lên coi.
- Chị ấy hồi bé dễ thương quá._ (Chiquita)
- Chiquita chúng ta đi thôi._ (Ahyeon)
Nàng từ trên lâu chạy xuống chỗ để giày vừa đeo vừa nói. Không để ý rằng cô đứng coi ảnh của mình.
- À dạ, chị nè chị ở một mình sao._ (Chiquita)
Nàng đang đeo giày thì dừng lại một chút sau đó mới trả lời cô.
- Um chị ở một mình._ (Ahyeon)
- Bố mẹ chị chắc có nhiều không gian riêng dành cho nhau lắm._ (Chiquita)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •