Chap 43

79 15 3
                                    

- Được rồi, đến nhà. Mời cặp đôi vào nhà ạ._ (Rami)

- Cám ơn tài xế nha._ (Asa)

- Dạ bẩm, chào cặp đôi ạ._ (Rami)

- Bọn em vào nhà nha, chị về cẩn thận._ (Rora)

- Rồi rồi, còn sớm đi lượn xíu. Chiều tầm 6h em đưa đồ ăn đến, nhớ ra lấy đừng để em đợi._ (Rami)

- Rồi rồi, bọn chị vào đây._ (Asa)

Cười cười nói nói nhưng khi Rora và Asa xuống xe thì Rami thay đổi sắc mặt cầm điện thoại gọi cho Ryeo.

- Chuyện tớ nhờ cậu sao rồi ?._ (Rami)

- Em chỉ thấy chị ấy vào trong nhà hàng ngồi một mình nãy giờ à._ (Ryeo)

Rami nghe thế thì chỉ gõ gõ vào vô lăng nghĩ gì đó rồi mới từ từ nói lại.

- Ryeo, cậu vẫn đang mặc áo đồng phục phải không ?._ (Rami)

- Um đúng rồi, sao thế đại ca._ (Ryeo)

- Ôi trời, có thể chị ấy phát hiện ra cậu rồi. Chị ấy vẫn cầm điện thoại từ nãy giờ phải không ?._ (Rami)

- Đúng rồi nhưng sao có thể phát hi...._ (Ryeo)

Nói đến đây Ryeo khựng lại nhìn áo mình đang mặc mà tự trách bản thân sơ xuất.

- Đại ca bây giờ làm sao ?._ (Ryeo)

- Vẫn còn cầm cặp ở đó phải không ?._ (Rami)

- Vẫn còn._ (Rami)

- Có cầm theo áo khoác hôm trước mua tớ để quên trong túi đồ của cậu không ?._ (Rami)

- Có mang theo._ (Ryeo)

- Được rồi. Cởi áo đồng phục ra lấy áo đó mặc vào, coi nhà hàng đó chỗ nào nhận giữ đồ thì gửi đi, lấy thêm chiếc kính hôm trước tớ đưa cho cậu nữa, đeo lên chắc chắn sẽ không nhận ra. Làm nhanh đừng để mất dấu, gửi định vị qua cho tớ đến._ (Rami)

Rami nói một lèo xong thì bên đầu dây kia cúp máy, định vị được gửi thẳng qua. Đúng, Rami rất thích cách làm việc này của Ryeo, đó cũng là lý do vì sao Rami lại có thể tin tưởng và thoải mái với Ryeo như vậy.





Ryeo làm đúng y như lời Rami nói, khi đeo kính vào thì thật sự không khó nhận ra nhưng ở khoảng cánh an toàn vẫn có thể dùng được.

Đi vào trong nhà hàng kiếm chỗ có thể nhìn thấy Hwa tốt nhất nhưng nhìn mãi không thấy Hwa đâu nên Ryeo cũng hoảng.

Liếc nhìn mãi thì cũng quyết định gọi cho Rami.

- Đại ca, em không thấy chị ấy nữa. Có khi nào chị ấy di chuyển đến chỗ khác không ?._ (Ryeo)

- Tớ đang dưới tầng trệt không thấy ai đi ra bão xe cả, không di chuyển ra chỗ khác đâu. Hỏi nhân viên thử đi._ (Rami)

Ryeo đi lại chỗ quầy lễ tân, gương mặt bình tĩnh đi lại, mở hình Hwa trong điện thoại lên hỏi.

- Anh chị cho em hỏi có người này ở đây không ? Chị ấy kêu em đến nhưng không nói ở đâu._ (Ryeo)

Rami nghe qua chiếc điện thoại mà cắn răng cầu mong rằng câu hỏi ngu ngốc này không bị nhân viên hỏi ngoáy lại.

- À, em ấy có kêu đợi người rồi hình như đi lên trên lầu 4 rồi. Em coi menu gọi đồ ăn rồi anh đưa lên đó cho._ (Nhân viên)

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ