Chap 37

95 23 3
                                    

Ngoại trừ cô thì mọi người ai cũng đều hiện diện ở trên trường, tiết cuối là của Yujin nên ai trong nhóm cũng thoải mái cho đến khi nghe được thông báo.

- Nào mấy đứa, tập trung nghe cô nói này._ (Yujin)

- Yujin._ (Jimin)

- Đợi tớ xíu._ (Yujin)

- Ngày mai bạn Chiquita sẽ quay lại lớp học với chúng ta và xíu nữa chúng ta sẽ học bù 2 tiết nha. Các em chịu khó học cho kịp chương trình, thế nha mấy đứa ăn cơm vui vẻ._ (Yujin)

Nói xong thì Yujin đi ra ngoài còn mọi học sinh trong lớp thì lại chán nản nằm bò ra bàn.

- Trời ạ, sao lại phải học bù._ (Rora)

- Đi lên mà hỏi chị ấy._ (Rami)

- Thôi cũng lỡ rồi, xuống canteen mua đồ ăn đi._ (Ahyeon)

- Người yêu sắp quay lại học có vẻ cậu có năng lượng gớm._ (Ryeo)

- Chứ sao nữa, làm gì có người yêu đâu mà biết._ (Rami)

- Em nhớ người yêu em._ (Rora)

- Nhớ thì đi gặp đi._ (Rami)

- Cần gì, chị ấy xuống rồi kìa._ (Ahyeon)

Nàng nói xong thì hất mặt về phía cửa thì có 3 người đang tung tăng đi vào lớp mà chẳng hề quan tâm gì đến mấy người trong lớp.

- Đi về thôi nào._ (Asa)

- Chị bè à em còn 2 tiết của chị Yujin cơ._ (Rora)

- Rồi xong buồn luôn._ (Eun)

- Chúng ta đi xuống dưới canteen ăn đi rồi có gì 3 người đi về luôn._ (Rami)

- Xin học ké được không nhỉ, chị cần bổ sung xíu kiến thức tiếng anh cũ._ (Hwa)

- Khoan đi, IELTS 8 chấm thì chị bổ sung cái gì hả chị ?._ (Ryeo)

- Muốn học chung với Rami thì nói thẳng một tiếng._ (Asa)

Hwa chỉ gãi đầu chứ không trả lời, Rora liếc thấy nét buồn trên mặt của Eun thì liền huých nhẹ vào tay chị người yêu mình.

Khung cảnh Asa thấy bây giờ thật sự rất rối. Eun nhìn Hwa, Hwa thì nhìn Rami, Rami thì nhìn điện thoại. Biết rằng bản thân nói ra câu nói không lên cho nên Asa cũng nhanh trí nói tiếp.

- Hay là Eun à, chúng ta xin chị Yujin học ké đi._ (Asa)

Nàng cũng hiểu được ý của Asa nên cũng lên tiếng rủ rê.

- Phải đó, chị ngồi chỗ người yêu em nè._ (Ahyeon)

- Ờm, để chị gọi nói với chị Ruka._ (Eun)

- Thế quyết vậy đi._ (Ryeo)

- Vậy đi ăn được chưa ? Tớ đói._ (Rami)

- Rồi rồi, đi thôi nào._ (Hwa)

Hwa để cặp xuống bàn cuối còn trống rồi chạy đến khoác vai Rami tung tăng đi ra ngoài. 4 người còn lại cũng nắm tay Eun đi để cho Eun không suy nghĩ nhiều.

Nguyên buổi ăn mọi người ai cũng sượng trân vì Hwa với Rami ngồi chung như ngồi riêng vậy, 2 người ngồi khá xa với mọi người và cứ to nhỏ gì đó chả ai nghe được.

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ