Từ khi xin được ig của chị gái kia thì cô để ý thấy Rami tuy khoác vai mình nhưng chân vẫn nhảy chân sáo được.
- Nè, chị làm gì mà vui dữ vậy ? Biết là có ig gái nhưng mà vui đến như này thì hiếm thấy lắm à nha._ (Chiquita)
Rami lúng túng vì mọi chuyện theo kế hoạch quá khiến Rami quên luôn việc kiểm soát cảm xúc, mới trách người ta sao mình y vậy. Rami ậm à ậm ờ kiếm cớ.
- Ờm thì ờm, tại để ý chắc cũng lâu, nay mới được làm quen nên là vậy thôi._ (Rami)
- GÌ CƠ, ĐỂ Ý LÂU RỒI Á ? KHI NÀO ?._ (Chiquita)
Cô hét lên vì bất ngờ khiến Rami vội bịt tai lại vì âm lượng quá lớn, đứng vững lại được mới trả lời cô.
- Thì ờm cũng được tháng gòi, đi vào lớp nhanh. Tiết chị Yujin vào muộn chị ấy cạp đầu._ (Rami)
Cô đi lại khoác vai Rami rồi tung tăng về lớp, cô và Rami vừa đến cửa lớp thì đã thấy Yujin đi đến cửa lớp trên.
Vì lớp nào cũng sẽ có 2 cửa, nên là Yujin đi cửa trên còn cô và Rami đi vào vằng cửa sau vì thế nên chả ai biết rằng cô và Rami đã vào lớp.
Vừa vào lớp cô, Rami và Yujin đều đứng chết sững tại chỗ khi thấy tên Hwi đang ngồi chỗ của cô nghĩa là bên cạnh nàng.
- À ờm, cả lớp ngồi xuống đi. Hwi, em về đúng vị trí mình ngồi đó._ (Yujin)
Cô thì run run đứng không cứng, Yujin thì khó xử vì đây là trong trường không thể kéo đầu nó về chỗ được. Chỉ có Rami cười nhếch đứng khoanh tay xem.
'' Thằng này công nhận vẫn dễ đoán như thế, bảo sao chẳng bao giờ thắng mình. Đúng là vì mày mà mấy đứa chung phe với mày gánh muốn xụi lưng, nay ông trời chắc thương nên là mọi thứ đi theo kế hoạch mượt quá, để kiếm gì làm đồ phòng vệ coi, à đây rồi ''._ (Rami)
- Xì, chẳng sao đâu cô ơi. Nay em ngồi đây bữa, đằng nào con ranh...à không, phải gọi là CHIQUITA cũng chả đi học đâu. Chắc vì chuyện ngày hôm qua ấy mà, loại hèn nhát như nó thì chỉ thế th...._ (Hwi)
* Bộp Bụp *
- Cái mồm của mày thì chắc phải chứa nguyên đống cứt chó trong mồm nhỉ ?._ (Rami)
Âm thanh giòn tan khiến mọi người ở trong lớp quay xuống nhìn. Đúng vậy, khi nãy Rami cầm quyển sách cuộn lại tiến đến táng vào đầu tên Hwi, cầm cổ áo phía sau mà đập mạnh xuống bàn khiến hắn bây giờ đang nằm bẹp trên bàn.
Cả lớp được pha há hốc mồm kể cả nàng cũng không ngoại lệ, cô và Yujin chỉ đứng đó chứ chả nói động gì vì biết chuyện này Rami sẽ lo.
- Ditme con chó này mày thả tao ra, nếu k...._ (Hwi)
* Bộp *
Hwi chưa kịp nói xong thì bị Rami táng thêm phát nữa rồi cầm quyền sách chỉ vào mặt.
- Tao nói cho mày nghe, tao chưa bao giờ ngán mày hay bất kì đứa nào dính đến mày đâu đừng có mà gông với tao._ (Rami)
- Ram...Rami à...cậ...cậu thả...._ (Ahyeon)
- Cậu để yên đó tớ xử nó._ (Rami)
- Này, đây là lớp học chứ không phải nhà đâu. Mày làm gì cũng phải nhìn xem thầy cô chứ không phải muốn làm gì thì làm đâu, thả nó ra._ (Seojun)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •