Mọi người lật đật ôn thi để có được kết quả tốt, mục tiêu nhắm đến là mọi người đều có tâm trạng thoải mái để có thể đi du lịch với con điểm mình muốn.
Vì cũng là lần đầu đi chơi xa, mà còn là đi chung với người yêu nên là cô rất vui và cũng cố gắng ôn cho kì thi.
Một phần vì muốn được điểm tốt và cũng một phần muốn nàng nở mày nở mặt, vì như nào thì người yêu của cô cũng là hội phó hội học sinh cơ mà.
* Cốc cốc *
- Chiquita, chị vào được không ?._ (Pharita)
- À da._ (Chiquita)
- Em muốn ăn gì đó không ? Chị sẽ đi mua cho, chứ bây giờ cũng tối rồi._ (Pharita)
- À dạ chắc thôi ạ, mai bắt đầu thi rồi nên chắc em dành thời gian ôn bài để tránh sai sót._ (Chiquita)
- Ăn mới có sức học chứ._ (Pharita)
* Ting *
Pharita đang chống hông mặt nhăn nhó trách khứ cô thì có tin nhắn đến, cô nhìn thấy chị mình đọc tin nhắn rồi cười thì cũng liền chọc.
- Úi chà, người yêu nhắn rủ đi ăn uống thì chị đi. Em có thể tự lo được, đi đi không chị ấy đợi._ (Pharita)
- Được rồi, chị nói em không nghe thì sẽ có người nói em phải nghe, đợi đó._ (Pharita)
Nói xong thì Pharita đi thẳng xuống dưới mà chả thèm đóng cửa lại cho cô, cô khi nhìn thấy cũng chỉ biết gào lên.
- Yahhhh, sao chị không đóng cửa chứ. Thiệt tình á, có người yêu cái thế đó._ (Chiquita)
* Cốc cốc *
- Pharita à, chị đi chơi thì cứ đi đi ạ đừng có chọc em nữa mà._ (Chiquita)
* Cạch *
- Thế là em đuổi chị phải không ?._ (Ahyeon)
- Tớ thấy là có vẻ cậu ra rìa rồi đó._ (Rami)
Cô đang nhìn mấy dòng chữ trên vở nhưng khi nghe thấy 2 chất giọng này vang lên thì cô liền chuyển hướng mắt.
- AHYEON, RAMI._ (Chiquita)
- Làm gì mà la lên ghê vậy ? Bộ chưa thấy gái đẹp vô cùng tận bao giờ hả ?._ (Rami)
- Khô...không phải, nhưng mà sao 2 chị ở đây ?._ (Chiquita)
- Không ở đây thì làm sao biết tội của em, phải không Ahyeon ?._ (Rami)
- Tội ?._ (Chiquita)
Cô ngớ người ra nhìn Rami rồi sau đó nhìn về phía chị người yêu đang chắt tay sau lưng sau đó đi lại gần mình mà nhéo nhẹ tai.
- Chị nghe chị Pharita méc rồi đó nha, em không chịu ăn uống đàng hoàng phải không ?._ (Ahyeon)
- Ahhh, không có mà ạ. Chắc chị cũng chưa ăn gì, em đưa chị đi ăn nha._ (Chiquita)
Nghe cô hỏi thế thì nàng cũng nổi ý lên trêu chọc, nàng làm ra bộ mắt suy nghĩ rồi nhìn về phía mấy quyển vở.
- Hm...em không ôn nữa sao ?._ (Ahyeon)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •