Chap 15

137 17 2
                                    

Pharita đọc xong ngồi suy nghĩ một lúc rồi đi ngủ trưa. Đúng 17h có một chiếc xe hơi quen thuộc dừng lại ở quán caffe của Ruka.

* keng *

- Chào quý khách ạ._ (Eun)

- Có chị Ruka ở đây không ?._ (Pharita)

- Chị Ruka, có bà chị khó tính đến tìm chị._ (Eun)

- Em đến rồi hả, em uống gì chị kêu Chiquita làm cho._ (Ruka)

- Uống vào có ổn không đó._ (Pharita)

Pharita đang nhìn menu để chọn nước thì nghe Ruka nói Chiquita sẽ làm cho mình uống Pharita hơi tái mặt. Eun đi đến ngồi xuống và nói.

- Yên tâm em ấy làm ổn lắm, tôi uống thử rồi không sao đâu._ (Eun)

- Nếu vậy thì làm cho em Cookie Frappe đi._ (Pharita)

- Được rồi, 2 đứa ngồi nói chuyện đợi chị vào nói Chiquita, em uống gì Eun._ (Ruka)

- Cho em ly nước lọc đi._ (Eun)

Ruka đi vào quầy và chỉ dẫn Chiquita. Pharita nhìn Eun ngồi bấm điện thoại mà lên tiếng hỏi.

- Cô không phải đang trong giờ làm sao._ (Pharita)

- Tôi chỉ làm đến 17h thôi, Chiquita em ấy cũng thế nhưng vì muốn học thêm nên bây giờ em ấy chưa có nghỉ._ (Eun)

- Cô biết chuyện của em tôi chứ ?._ (Pharita)

- Biết chứ, tôi kể cho chị Ruka mà._ (Eun)

- Cô kể sao ? Cô có bịa ra không ?._ (Pharita)

- Bịa ra ? Để làm gì ?._ (Eun)

- Ai biết được, tôi thấy cô cũng có ý với em tôi._ (Chiquita)

Eun nghe xong thì tắt điện thoại rồi xùy một tiếng sau đó mới đáp lại Pharita.

- Chỉ là cảm nắng thôi, em ấy nhiều vệ tinh lắm. Tôi cũng biết đâu là điểm dừng, tuy thích nhưng em ấy có người yêu rồi không lên quá phận._ (Eun)

- Nhưng mà làm sao để đảm bảo chuyện cô kể lại hoàn toàn đúng._ (Pharita)

* Keng *

- Bên này._ (Eun)

Eun đang muốn trả lời lại Pharita thì có một vị khách đi vào và Eun gọi người đó lại bàn họ. Đó là Hwa, nhưng tại sao lại ở đây.

- Cô không tin thì có thể hỏi cậu ấy._ (Eun)

- Em chào chị._ (Hwa)

- Em cũng chứng kiến sao ?._ (Pharita)

- Chứng kiến ? Chuyện gì ?._ (Hwa)

- Chiquita có người yêu, cô kể lại cho chị ấy những gì chúng ta nhìn thấy đi._ (Eun)

- Nước đến._ (Ruka)

- Dạ em chào chị._ (Hwa)

- Ờm, em mới đến hả ? Uống gì không ?._ (Ruka)

- Không bọn em đi luôn, kể nhanh cho chị ta đi rồi chúng ta đi._ (Eun)

Ruka nghe thế cũng đưa khay cho nhân viên đưa vào trong rồi ngồi nghe Hwa kể lại tất thầy những gì sảy ra trưa nay.

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ