- Được rồi nín đi nào, em khóc cũng không được gì đâu._ (Wonyoung)
- Hức...nhưng mà chị à...em phải làm sao đây._ (Ahyeon)
- Em kể thì ít, khóc thì nhiều. Những nghe đại khái qua thì chị thấy em ấy chắc cũng có tình cảm với em đó._ (Wonyoung)
- Nhưng...em ấy có người em ấy thích rồi, làm sao có tình cảm với em được...hức._ (Ahyeon)
- Biết đâu người đó là em thì sao, sao em không nghĩ đến chuyện đó._ (Wonyoung)
- Không thể đâu chị ơi...hức._ (Ahyeon)
* Kít *
Wonyoung chỉ thở dài nhìn đứa em của mình ngồi một cục trên giường mà khóc, nghe thấy tiếng kít xe cũng nhìn ra cửa sổ. Nhìn thấy chiếc xe quen thuộc của người mình đang dỗi Wonyoung không chần chừ kéo rèm lại mặc kệ luôn.
* Ting *
Không gian yên tĩnh bị phá vỡ. Điện thoại kêu lên báo hiệu tin nhắn đến.
- Không phải điện thoại chị, Ahyeon là điện thoại của em._ (Wonyoung)
- Em không muốn đọc, nhắn tin lại với mấy cậu ấy em đi ngủ rồi._ (Ahyeon)
- Người em kể với chị tên là Chiquita đúng không nhỉ ?._ (Wonyoung)
- Hức...dạ...hức._ (Ahyeon)
- Bé cưng à, em lên đọc tin nhắn đi. Người làm em khóc đang đợi em trả lời tin đó._ (Wonyoung)
Nàng nghe thế thì bật dậy cầm điện thoại từ tay Wonyoung mở tin nhắn lên đọc.
Ig__Canny
Em quyết định rồi, hôm nay sẽ dắt chị ấy đi thủy cung rồi sau đó em sẽ tỏ tình.Ig__A-hyeon
Ồ...vậy em cố lên.Nàng ngước lên nhìn Wonyoung rồi nở một nụ cười buồn.
- Chị à, em thắng chị rồi. Những gì em nói là đúng, em ấy không thích em._ (Ahyeon)
- Ahyeon ah...._ (Wonyoung)
Điện thoại lại rung thêm một lần nữa, nàng tuy đau xé lòng nhưng vẫn trả lời tin nhắn cô. Wonyoung nhìn đứa em của mình mà sót xa làm sao.
Ig__Canny
Em đang đứng ngoài cửa nhà chị ấy nhưng mà không dám bấm chuông.Ig__A-hyeon
Đánh bạo nhấn chuông đi, chị luôn ủng hộ em.Ig__Canny
Chị nói xem, chị ấy có đồng ý không ?Ig__A-hyeon
Chị không biết, nhưng hãy can đảm lên.Trả lời xong câu này có lẽ đã đến giới hạn của nàng, buông điện thoại xuống ôm lấy Wonyoung rồi nước mắt cứ thế rơi không ngừng.
Điện thoại lại rung lên nhưng lần này không phải là tin nhắn mà là cuộc điện thoại.
- Ahyeon à, em muốn nghe chứ. Chị sẽ trả lời thay em, được chứ._ (Wonyoung)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •