Nay cô đến lớp khi còn sớm nên cũng chỉ có 2 bạn siêng năng của lớp ở trong lớp thôi. Cô đi về chỗ ngồi thì tên lớp trưởng đến hỏi chuyện cô.
- Này đừng có thân thiết với Ahyeon quá, tôi không thích như thế đâu._ (Hwi)
Cô thì có thái độ bình thường với anh ta. Không ấn tượng cũng không ghét nhưng có lẽ sau hành động này cô sẽ nghĩ lại, đang yên đang lành đến nói chuyện với cái giọng rất ngứa đòn.
- Anh là gì của chị ấy, mà anh làm gì có quyền cầm người khác chơi với chị ấy._ (Chiquita)
- Tốt nhất mới vào lớp chưa biết gì thì nên im mồm vào và làm theo đi, chứ không có ngày ăn đòn như chơi đó nhóc._ (Hwi)
- Được, có giỏi thì tôi mời anh luôn._ (Chiquita)
Cô khó chịu đập bàn đứng lên ra vẻ thách thức anh ta thì có người gọi tên cô hắn cũng nhìn thấy nên đi về chỗ ngồi.
- Chiquita._ (Hwa)
- Ủa chị, sao chị xuống đây._ (Chiquita)- Chị xuống đưa cho em ít đồ._ (Hwa)
Cô đi ra cửa lớp đến chỗ Hwa.
- Dạ đồ gì vậy ạ ?._ (Chiquita)
- Nè cho em nè, coi như cám ơn hôm qua mua đồ cho chị._ (Hwa)
- Dạ thôi ạ, em ăn sáng ở nhà rồi ạ nên không cần đâu ạ._ (Chiquita)
- Thế em nhận sữa cho chị vui nha._ (Hwa)
- À dạ...._ (Chiquita)
- Chiquita sữa của em nè._ (Ahyeon)
Cô chưa kịp trả lời hết thì từ đâu Ahyeon đã nói thay cô. Quay sang thì thấy nàng đang đi cùng với đó là Rami, Rora và Asa. Sau hành động đó của nàng thì 5 cặp mắt đều nhìn chằm chằm nàng.
- À dạ em cám ơn chị, sao chị không mặc áo khoác ngoài trời đang lạnh mà ?._ (Chiquita)
- Chị không thấy lạnh, áo của em nè._ (Ahyeon)
Nói xong thì nàng đưa áo đập vào người cô sau đó đi thẳng vào chỗ ngồi cô nhìn thấy thế cũng đi theo sau bỏ lại đằng sau con người vẫn đang đưa hộp sữa ra mà cô không nhận lấy.
- Em ấy không lấy thì để mình lấy cho._ (Asa)- Xíu em mua cho chị, không cần lấy của chị ấy đâu._ (Rora)
- Thì ra qua tớ rủ đi chung cậu không chịu là để đi sớm mua sữa cho nhóc đó sao._ (Asa)
- Ờm nhưng em ấy chắc không cần._ (Hwa)
Hwa nói và nhìn hộp sữa trên tay mình với nét đợm buồn, 3 người đứa đó thấy thế cũng khó xử.
- Ờm, thôi hay để em đưa vào cho. Em ấy vô tư vô nghĩ lên hay quên vậy đó._ (Rami)
- Chị cám ơn em nha, Asa mình lên lớp thôi._ (Hwa)
- Um đi thôi, bé yêu học vui vẻ nha._ (Asa)
- Dạ chị học vui vẻ._ (Rora)
- Èo ơi mình còn đứng đây mà phát cẩu lương nhiều quá._ (Rami)
- Chị ơi có nóng người không, xuống phòng y tế nha._ (Chiquita)
Đi vào lớp thì thấy cô ngồi nhìn nàng lo lắng còn nàng thì chỉ gục xuống bàn mà đáp.
- Chị hơi mệt cần nghỉ xíu thôi không sao đâu._ (Ahyeon)
- Mệt trong lòng hả bạn tôi._ (Rami)
- Nói đúng hơn là khó chịu cái gì phải hơm chị._ (Rora)
- Em hiểu ý chị quá đó._ (Rami)
Rami và Rora nói rồi đập tay cười với nhau.
- Im lặng đi cho tớ nghỉ._ (Ahyeon)
- Rồi im thì im._ (Rami)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •