Chap 60

95 11 6
                                    

- Nếu chị cần yên bình có thể bên em để em có thể mang yên bình đến cho chị._ (Hana)

- Sau bình yên là cơn bão phải không ?._ (Rami)

- Hả ?._ (Hana)

Mọi người vừa kịp nở nụ cười vì câu nói của Hana thì câu nói của Rami chắc khác gì cái gáo nước lạnh tạt vào mặt mọi người.

- Thì bầu trời bình yên nào sau đó mà chẳng là giông bão hả em ? Bây giờ cũng thế mà._ (Rami)

Tuy là mọi người khá không thích câu nói của Rami nhưng đó là câu nói đúng. Cô nghe xong thì ghé xuống tai nàng nói nhỏ.

- Bạn lớn, em có cảm giác chẳng lành._ (Chiquita)

- Chị cũng thấy câu trả lời của Rami nó khá...rõ ràng rồi._ (Ahyeon)

Cô với nàng thì thầm to nhỏ xong lại ngước lên xem Hana đáp lại như nào. Nàng phải thừa nhận là từ bé đến lớn khi nghe Rami đối đáp về vẫn đề gì đó rất hay, vì Rami nói nhẹ nhàng nhưng thấm.

Hana quay về phía biển nhìn lên bầu trời rồi sau đó mỉm cười nói.

- Có bầu trời nào là bình yên hẳn đâu chị, bắt buộc phải có giông bão và khi vượt qua giông bão mới thật sự mạnh mẽ được._ (Hana)

- Um em nói đúng, thay vì trốn ta nên chọn cách đương đầu._ (Rami)

- Đúng vậy, nên em có thể cùng chị vượt qua cơn bão đó không ?._ (Hana)

- Không, hôm nay sẽ không mưa._ (Rami)

Mọi người ngớ ngớ mặt ra, chả ai hiểu ý nghĩa câu nói đó. Rorasa đứng cạnh cô và nàng khều khều nói nhỏ.

- Ahyeon, em hiểu ý em ấy không ?._ (Asa)

- Hình như ý cậu ấy nói là bây giờ không phải thời điểm thích hợp hay sao ấy chị ạ._ (Ahyeon)

- Sao lại là ý đó ?._ (Asa)

- Hana kêu là cho em ấy vượt qua cơn bão chung, không có mưa là không có bão nên chắc là không cần em ấy vượt qua chung._ (Ahyeon)

- Ohhhhhh._ (Chiquita, Rora)

Sau khi nàng giải thích xong thì thấy mọi người đều đang nhìn Rami và Hana nên cô đoán là mọi người cũng na ná hiểu ý từ chối rồi.

Chẳng biết là Hana có hiểu hay không nhưng cô đã thấy đôi mắt có chút chở nên long lanh nhưng đôi môi vẫn và mắt vẫn hướng về phía mặt trăng.

- 月がきれいですね ?._ (Hana)

( Phiên âm : Tsuki ga kirei desu ne
Nghĩa : Tôi yêu bạn )

Ở đó có 4 con người nhìn Hana và miệng không thể khép vào được. Đó là nàng, Ruka, Asa và Aeri vì đây là tiếng nhật cho nên không mấy ai biết nhưng nhìn phản ứng của 4 người nên ai cũng ngờ ngợ.

Nàng vàn còn đang bất ngờ thì Ruka, Asa và Aeri đang thì thầm to nhỏ nói cho mọi người hiểu. Đang tình ngước lên giải thích cho cô thì Rami trả lời.

- '' Hoa trong gương cả đời không thể hái
Cá trên trời cả đời cũng chẳng thể với
Trăng dưới nước dù chạm nhẹ vẫn loang

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ