- Em ấy xuống chưa ? Đợi lâu quá._ (Rami)
- Cậu đừng có hối mới có 5p._ (Ahyeon)
- Kệ tớ chứ, ể mà nay cũng vui. Hay chúng ta gọi cả nhóm đi đi, càng đông càng vui._ (Rami)
- Làm thế tớ sợ Chiquita ngại._ (Ahyeon)
- Càng ngại thì càng phải đông người quen mới đỡ ngại._ (Rami)
- Kìa em ấy xuống kìa._ (Ahyeon)
Rami vừa nghe nàng nói thì liền gỡ dây an toàn đi xuống xe chạy về phía cô và Pharita đang đứng. Nàng cũng đi theo ngay sau đó, đi đến thì chỉ nghe thoáng thoáng.
- À hiểu gòi, thế thì chúng ta lên xe._ (Rami)
- Được không đó, lỡ may...._ (Pharita)
- Đừng lo, bố mẹ nuôi dễ lắm._ (Rami)
- Chuyện gì thế ?._ (Ahyeon)
- A, chị._ (Chiquita)
Dứt lời cô lao đến ôm nàng cứng ngắc. Rami và Pharita nhìn với gương mặt phán xét nhưng cũng hiểu đứa em của mình, cảm xúc như nào khi bị người yêu bơ và bây giờ mới bình thường lại.
- Thôi, chúng ta lên xe trước chị ha._ (Rami)
- Um, để chị ngồi dưới với em ấy, cho em ấy đỡ lo._ (Pharita)
- Thôi, bồ ai người ấy lo, chị ngồi ghế phụ đi. Để cho cặp đôi đó ngồi dưới. Nè, xíu vào xe tự xuống ghế ngồi nha._ (Rami)
Rami và Pharita lên xe ngồi một lúc thì nàng với cô mới đi lên.
- Lâu la thật chớ._ (Rami)
- Cậu suốt ngày than thế ? Không mệt à._ (Ahyeon)
- Mệt đã không than, tớ gọi cho mọi người rồi. Có cả chị Aeri nữa, nay sẽ vui lắm đây._ (Rami)
- Em lại bày trò gì hả ? Mặt hớn hở như này thì chắc có chuyện phải không ?._ (Pharita)
- Có vụ gì vui hả chị ?._ (Chiquita)
Cô và Pharita thì tò mò vì câu nói của Rami nhưng nàng lại chỉ nhướng mày nhìn Rami qua gương chiếu trên xe, nàng hiểu được Rami là người tính toán như thế nào nhưng mà Aeri gì đó chưa bao giờ thấy Rami nhắc đến. Thế mà câu nói đó như ám hiệu về chuyện của người đó.
- Cậu có vẻ thân nhỉ ? Mặt mày hớn hở thế ? Cậu tính làm gì chị ấy à._ (Ahyeon)
Vâng đúng, nàng nghĩ Rami tính hại người đó.
- Um nhưng tính toán này kĩ lắm bảo đảm chị ấy sẽ cám ơn mình, chúng ta đi thôi._ (Rami)
Dứt câu thì chiếc xe phóng như bay trên con đường lớn, đến nhà hàng lớn thì 4 người đi vào. Cô thì nắm chặt tay nàng cho khỏi sợ, còn Pharita thì đang được chị người yêu nắm tay dắt vào.
Rami tuy đi một mình nhưng mặt mày vui vẻ hớn hở tung tăng đi vào như một đứa con nít. 4 người đi chung với Rami, nhìn thấy được nhân viên nhà hàng nhìn nhiều quá thì liền níu Rami lại.
- Nè cậu thôi đi, làm gì mà đi thôi cũng nhảy chân sáo là sao ?._ (Ahyeon)
- Ví dụ mà có gặp chị Aeri mà vui quá á, thì mình cũng kìm nén đi chị ơi._ (Chiquita)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •