Mọi người soạn đồ chuẩn bị đi về, nhưng chỉ riêng nàng thì vẫn ngồi chép bài. Rami thấy cô cũng chỉ ngồi nhìn nàng mà không dám gọi, thì liền tiến đến gõ nhẹ lên bàn.
* Cốc cốc *
- Nè, đi về thôi._ (Rami)
- Có gì về rồi chép._ (Rora)
- Hù, chúng ta đi về thôi. Ahyeon sao em chưa soạn đồ thế._ (Asa)
- 3 chị ấy xuống luôn rồi, Ahyeon à soạn đồ đi về thôi._ (Ryeo)
- Mọi người về trước đi, em chép xong bài rồi em về. Với lại em còn lên thư viện lấy ít sách._ (Ahyeon)
- Nhưng mà...._ (Chiquita)
- Mọi người về đi cho em còn chép bài._ (Ahyeon)
Cô chưa kịp nói hết câu thì nàng đã có ngụ ý muốn đuổi đi. Cô thấy thế cũng không nói thêm gì cầm cặp rồi đi thẳng ra khỏi lớp.
Mọi người cũng hoang mang vì chả hiểu vì sao 2 người họ lại trở nên như vậy.
- Tớ chịu thật đấy, cậu muốn thì cứ chép đi. Chúng ta đi về không cần chờ cậu ấy nữa._ (Rami)
- Nhưng để em ấy ở đây...._ (Eun)
- Đuổi không đi thì uổng công cậu ấy lắm._ (Rami)
Rami kéo từng người đi về mặc kệ nàng ngồi đó. Nàng chỉ thẫn thờ nhìn mọi người rời đi, đôi mắt nàng vô thức đỏ lên nhưng chưa kịp rơi nước mắt thì điện thoại có tin nhắn đến.
Ig__Yeong Hwi
Tớ đợi cậu dưới sân cỏ nhé, bé yêu.Nàng đọc dòng tin nhắn xong thì bàn tay bên trái đã nắm chặt, gạt đi giọt nước mắt chuẩn bị rơi xuống rồi dọn dẹp đồ đi xuống sân cỏ.
Bên phía cô khi đi ra khỏi lớp cũng chẳng ai dám nói năng gì chỉ đi theo sau lưng cô mà thôi. Rora tò mò lên kéo Rami lại hỏi.
- Chị, sao 2 người họ trở lên lạ vậy._ (Rami)
- Nhắc đến là đau não. Khi xuống phòng y tế, Ahyeon có hỏi Chiquita là có bị đau ở đâu không ? Em ấy trả lời không nhưng cậu ấy không tin vẫn kiểm tra rồi buộc miệng nói ra mấy lời tổn thương em ấy._ (Rami)
- Chị ấy nói gì, chị thuật lại em nghe đi._ (Rora)
- Thì cậu ấy kêu mốt đừng đụng chạm đến bọn kia nữa, em ấy kêu vì không muốn bọn chúng lại gần đến chị nên mới hành động như vậy. Tưởng chừng cậu ấy sẽ cảm động lắm, ai ngờ phán câu xanh lè con bé đứng hình luôn._ (Rami)
- Nói gì thế, nói tiếp đi đừng có gắt ra._ (Asa)
- Trời má ơi, cái gì vậy._ (Rami)
Rami nghe thấy tiếng từ đằng sau lưng mình thì quay đầu lại thấy mọi người đừng quanh mình vừa đi vừa nghe mình nói.
- Tập trung vào, nói tiếp đi._ (Eun)
- Thì cậu ấy kêu em ấy đừng có xen vào chuyện của cậu ấy nữa, để cậu ấy tự giải quyết. Em ấy làm thế rất nguy hiểm. Nói xong thì em ấy chỉ im lặng rồi đi thẳng lên lớp thôi, lý do mà tụi em lên đó đứng cả tiết để nghe cô giáo tâm sự đó._ (Rami)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •