Chap 6

163 20 0
                                    

Nay cô dậy sớm và chủ động đi học sớm mà không cần Pharita đèo cô đi.

- Em đi nha, chúc chị buổi sáng tốt lành._ (Chiquita)

- Không cần chở đi thật sao ? Nay lành mạnh quá không quen bạn ơi._ (Pharita)

Pharita vừa nấu đồ ăn sáng vừa nhìn cô và nói.

- Nay nổi hứng muốn đi bộ thôi, mà nay em học 2 buổi nên ăn trên đó luôn chị không cần đợi cơm em. Thế nha em đi học đây baibai._ (Chiquita)

Cô ra ngoài cửa rồi vẫy tay chào chị.

- Nay nó lạ vậy trời._ (Pharita)

Trên đường đi cô suy nghĩ xem nay mình sẽ đi đâu chơi với nàng, sẽ nên mặc gì, đi ăn tối ở đâu. Đang suy nghĩ thì có một giọng nói gọi tên cô khiến cô bừng tỉnh khỏi suy nghĩ của mình.

- Chiquita, em cũng đi bộ đến trường sao ?._ (Rami)

Đó là Rami đang đi cùng Ahyeon để đi học thì đã thấy bóng dáng quen thuộc của cô ở phía trước không xa lên đã chạy đến câu cổ cô mà hỏi.

- Ủa chị đi sớm vậy á ? Nay chị Pharita không có tiết học nên em đi bộ cho chị ấy đỡ phải đi đi về về._ (Chiquita)

Cô hơi giật mình những cũng trả lời câu hỏi của Rami.

- Đi sớm để tiện đi mua đồ ăn sáng._ (Rami)

- Cậu đi nhanh lên làm gì cứ rề rề đằng sau thế ?._ (Rami)

Rami quay xuống đằng sau và nói to để đủ cho con người đi đằng sau nghe thấy. Cô nghe thấy thế liền dừng chân lại quay xuống thì thấy nàng đang lủi thủi đi một mình. Nàng nghe thế cũng chạy đến chỗ 2 người cúi xuống dưới đất mà đáp.

- Ờm tớ đang nghĩ xem nay ăn gì thôi._ (Ahyeon)

- Không sao đâu đến tiệm rồi mình nghĩ cũng được._ (Chiquita)

- Đúng đó, cứ lủi thủi đằng sau tớ tưởng cậu bị bắt mất rồi._ (Rami)

- Chị chọc chị ấy mãi, mà chị làm bài tập chưa ? Cho em chép ké với qua em ngủ quên làm._ (Chiquita)

Nghe đến câu hỏi của cô thì Rami liền tắt luôn nụ cười nở trên môi.

- Chị đang tính lên đó chị mượn vở em chép._ (Rami)

Rami đánh mặt qua nhìn cô, cứ thế 2 người nhìn nhau chằm chằm vì 2 ý tưởng lớn gặp nhau và đều không làm bài tập.

- Theo như tớ nhớ thì 2 tiết Toán ở đầu thì phải._ (Ahyeon)

Nàng nhìn thấy liền nói thêm thông tin mình biết để chọc cho 2 con người kia một vỗ hoang mang.

- Thôi, toang rồi._ (Rami)

- Còn chần chờ gì mà chúng ta không chạy nhỉ._ (Chiquita)

Cô và Rami sau khi nhìn nàng nghe nàng nói thì đã cùng nhau chạy đến trường để ngồi làm bài tập. 2 người cũng nói với lại nhờ vả nàng.

- Có gì mua đồ ăn cho tớ và em ấy nha._ (Rami)

- 2 người ăn gì._ (Ahyeon)

- Gì cũng được chị ạ, không ăn điểm thấp là được._ (Chiquita)


[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ