Nàng nhẹ nhàng nắm tay cô mà rơi những giọt nước mắt, nàng ngồi và nói ra những tâm sự.
- Em biết gì không ? Chị chưa từng nghĩ chị sẽ yêu ai vì chị nghĩ rằng nó sẽ khiến ta rất đau đớn._ (Ahyeon)
- Mà đúng thật em nhỉ rất đau, đau nhất là khi người mình thương ngay trước mặt mình nhưng không thể ôm mình vào lòng._ (Ahyeon)
- Nhưng khi yêu em rồi chị lại nhận ra rằng lời chị Yujin nói rất đúng. Chị ấy đã từng nói với chị rằng, có 4 điều mà hầu như khi yêu chúng ta đều không kiểm soát được trong khi yêu._ (Ahyeon)
- Tâm trí của mình khi xa người mình thương, nước mắt của mình khi mình nhớ họ, nụ cười của mình khi nhìn thấy họ và cuối cùng là trái tim của mình khi bên họ._ (Ahyeon)
- Em à tâm trí của chị bây giờ chỉ có em, nước mắt của chị bây giờ cũng dành cho em, nụ cười của chị bây giờ cũng chỉ có thể vì em mà nở lên, trái tim của chị bây giờ cũng chỉ rung động khi ở cạnh em. Vậy tại sao em vẫn nằm ở đó mà để chị một mình như vậy chứ...hức...hức...dậy với chị đi...._ (Ahyeon)
- Không biết từ khi nào, nhưng có lẽ bây giờ chị rất cần cái ôm từ em...hức...hức...._ (Ahyeon)
Nàng vừa nói vừa khóc nấc lên, mọi người ở ngoài cũng nghe thấy được tất cả Asa, Pharita, Wonyoung và cả Minjeong cũng đã rơi nước mắt vì cặp đôi này. Ryeo cũng không ngoại lên đứng cạnh Rami mà khóc.
Những người còn lại thì mặt cũng có nét đợm buồn, chỉ riêng Rami thì lại đứng khoanh tay nhìn qua tấm kính nhỏ mà nghĩ.
'' Chiquita rốt cuộc em đang làm cái gì vậy, tại sao phải làm như thế ? ''._ (Rami)
Wonyoung quay sang Yujin mắt đỏ hoe mà trách yêu.
- Chị, sao chị lại nói cho con bé nghe những điều đó. Để bây giờ em ấy khóc như vậy..hức..._ (Wonyoung)
Yujin chỉ nhẹ nhàng áp 2 bàn tay của mình lên gương mặt khi mà hôn nhẹ lên trán.
- Em à, đó là những điều ai yêu rồi cũng sẽ hiểu. Cứ thử xa người yêu thì dù có nói hay không nói những điều đó vẫn sảy ra thôi._ (Yujin)
Jimin đang ôm Minjeong để dỗ dành cũng lên tiếng đáp.
- Yêu vào rồi thì chẳng có gì là không thể, bây giờ dù không phải Ahyeon mà là con bé Rora xem, bắt Asa của em nó đi có khi lại bị em nó đánh bầm dập ấy chứ._ (Jimin)
- Đụng vào người yêu em thì em lại chả phản ứng lại, cô nói kì cục._ (Rora)
Rami nhìn mọi thứ xung quanh mình mà khó chịu vô cùng.
- Trời ạ, tình cảm ôm ấp thì ra kia đi. Ôm ôm miết, rồi 2 bà kia nữa. Bá vai bá cổ làm gì, đã muốn ôm mà còn bày đặt ngại, ôm đại đi._ (Rami)
Vừa nói hết câu Rami vùng vằng đi lại chỗ Ruka và Pharita đang đứng, quay người Pharita đối diện với Ruka đẩy thẳng vào cho 2 người ôm nhau.
- Đó, đại đại vậy đi. Dỗ dành nhau đi, em đi ra ngoài đón Hwa với Eun vào. Ryeo đi không hay ở đây ăn cơm chó._ (Rami)
- Đi, đi chứ...hức...đại ca xin chị y tá dùm em miếng khăn giấy nha._ (Ryeo)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •