- NÀY, làm cái gì mà ngồi nhìn mãi thế, gọi đủ chưa ?._ (Rami)
- Ra...Rami, chồng ai nấy lo, ý là sao em._ (Hwa)
- Hoizz, rảnh quá ha. Gọi điện cho Ryeo và Deoki chưa ?._ (Rami)
- Trả lời đã Rami, câu đó ý là sao ?._ (Ruka)
- Chị trả lời đi, bọn em sẽ không hỏi nữa, không trả lời là từ giờ hỏi mãi đó._ (Chiquita)
- Thì đúng còn gì, chồng nhà ai người đó lo, chứ thử Pharita với em mà thân mật quá mức chị có điên lên không hả, Ruka ?._ (Rami)
- Ừa he, gọi cho Deoki và Ryeo đi Chiquita._ (Ruka)
- À dạ dạ._ (Chiquita)
- Nhóm này chỉ tui bình thường._ (Rami)
- Thế em về thay đồ._ (Hana)
- Chị về thay đi, đằng nào mọi người cũng chưa đến đủ._ (Chiquita)
Khi Hana đi ngang qua Rami thì liền thì thầm to nhỏ.
- Chị lái câu chuyện hay thật đó nha, em hiểu ý của chị đó._ (Hana)
Sau khi nói xong thì Hana cũng đi ra khỏi nhà, Rami thì đứng đó ngây ngốc nhìn theo mà cười.
'' Um hiểu đúng ý câu nói rồi đó, còn để hiểu được tôi sẽ làm gì thì khó lắm ''._ (Rami)
Mấy điều này đều bị cô thu vào trong mắt và sự tinh nghịch nổi lên, cô nhẹ nhàng đi lại gần Rami rồi đập vào vai người chị đang cười.
- Hù, làm gì mà ngây ngốc nhìn người ta thế, mê gòi chứ gì. Hay là chị tỏ tình luôn đi, đằng nào cả nhóm cũng có người yêu hết rồi chỉ còn mỗi...._ (Chiquita)
Chưa nói hết câu thì Rora bay đến câu cổ cô và Rami cười cười nói.
- Còn mỗi chị là ế thôi, cho bản thân 1 cơ hội để mở lòng thì mới có thể thoát ra khỏi qua khứ được._ (Rora)
- Phải đó, tình yêu là thứ khiến ta đau khổ thì nó cũng là thứ sẽ chữa lành chúng ta, phải không ? Cho nên hãy cho bản thân cơ hội đi._ (Ruka)
- Thích thì nhích thôi._ (Chiquita)
- Ngại gì quá khứ nữa._ (Rora)
Rami chỉ cười ra hơi sau đó quàng cổ Rora rồi kéo đi ra ngoài.
- Được rồi, còn bây giờ xuống dưới đợi thôi, yahhhh 5 anh em siêu nhân đây._ (Rami)
Tiếng cười vang dội khắp nơi của căn chung cư, xuống dưới đứng đợi thì 5 anh em rủ nhau đánh liên quân.
- Hựa, Rora cứu chị, CỨUUUUU._ (Ruka)
Ruka vừa ngồi chơi vừa lên highnote khiến cho 4 anh em siêu nhân còn lại phải vứt luôn máy, khụy xuống dưới sàn nhà để bịt tai lại.
- Trời ơi Ruka, lủng màng nhĩ của tụi em mất._ (Rora)
- Má ơi, nghe xong cái muốn giác ngộ luôn vậy nè._ (Rami)
- Em mà thấy mọi thứ màu trắng là em giác ngộ rồi đó._ (Hwa)
- Là lúc đó chị bay lên trời luôn rồi đó._ (Chiquita)
- Nghỉ luôn đi, chơi game gì mà tụi bây vứt mày kiểu đó thì cứu gì nổi._ (Ruka)
* Ting *
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •