Chap 28

140 21 6
                                    

- Nè đến sớm thế, mà làm cái gì mặt trầm ngâm dị._ (Rami)

- Được bữa đi học sớm mà mặt nhìn chán thế._ (Ryeo)

- Ủa mà Ahyeon đâu._ (Rami)

- Chị ấy bỏ em rồi._ (Chiquita)

Cô nói xong thì bò lăn ra bàn, Rami và Ryeo đang bàng hoàng thì Rora và Hwa đi vào mặt ủ sụ không kém gì cô.

- Rồi nay mấy người này bị gì vậy nè ?._ (Rami)

- Em bị Asa bỏ rồi._ (Rora)

- Hả ? Nữa hả ?._ (Ryeo)

- Ngày hội bị người yêu bỏ hả ? Rồi bà này sao mặt bí xị vậy ?._ (Rami)

- Mới bị Eun chửi với đánh._ (Hwa)

- Vừa nư ghê._ (Ryeo)

- Rồi là bị sao nói rõ lại coi._ (Rami)

- 3 người họ kêu không chơi với những người không bình thường, Ahyeon bỏ em đi chung với 2 chị ấy rồi._ (Chiquita)

- Chị Asa cũng kêu như thế, em còn chưa kịp ôm chị ấy nữa thì chị Eun đã đẩy em ra rồi. Hwa chị về dạy lại vợ chị đi._ (Rora)

- Ể, ăn bậy chứ không được nói bậy nha bây. Chị không có phải người yêu của con sư tử đó._ (Hwa)

- Chị lên cẩn thận cái miệng chị lại, Eun mà nghe thì chị toang luôn đó._ (Ryeo)

- Rồi chỉ có thế mà mặt bí xị vậy á hả, thế thì độc thân đi cho nó khỏe._ (Rami)

- Ủa ? Vậy chị kêu 2 đứa em tỏ tình làm gì ?._ (Chiquita)

- Ừa, đúng rồi. Câu trước đá câu sau._ (Rora)

- Thôi thì 2 đứa chịu vậy đi, còn 3 đứa mình độc thân là khỏe rồi._ (Hwa)

Rami tất nhiên không bỏ qua cơ hội chọc ngoáy Hwa.

- Ủa thế hả, em tưởng chị phải lòng chị Eun rồi chứ._ (Rami)

- Không nha cưng nha._ (Hwa)

- Không mà chị để yên cho chị Eun đánh chị._ (Rora)

- Chiquita bị Ahyeon đánh mà không bật lại thì là bình thường, Rora mà bị Asa quýnh thì cũng bình thường. Chỉ có chị là lạ thôi._ (Ryeo)

- Chị không đánh con gái mấy cưng à._ (Hwa)

- Không đánh thì tạm chấp nhận đi, không lẽ bị chửi chị cũng không bật lại chị ấy sao._ (Chiquita)

- Lạ à nha._ (Rami)

- 3 người có ngửi được mùi gì không ?._ (Rora)

Rora nhìn Hwa rồi hỏi 3 người đang truy hỏi giống mình. 4 người chỉ nhếc mép rồi nhìn Hwa cười mà nói to, đủ để vang khắp cả lớp.

- Ôi, MÙI THÊ NÔ.

Hwa bị chọc thì bực mình đập bàn đứng dậy quát 4 đứa em trước mặt mình. Tất nhiên những người trong lớp cũng quay xuống nhìn, trong đó có cả đám Hwi

- Chị đã kêu là chị không phải người yêu của con sư tử đó, chị còn rất ghét cô ta cơ. Khó ưa, khó chịu, cọc tính, còn hay vung tay vung chân đánh chị, không nể là chơi chung thì chị cũng không quan tâ...._ (Hwa)

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ