Nàng nghe thế thì bèn đi chậm chậm lại một xíu và sau đó kéo Hwa xuống nói nhỏ.
- Vì Rora chuẩn bị tỏ tình chị ấy nên em nghĩ là để đến hôm đó chị ấy được tỏ tình rồi chị ấy tặng lại cho Rora thì sẽ lãng mạn hơn, có gì xíu mình kéo chị ấy đi mua váy đi._ (Ahyeon)
- À chị hiểu rồi, để có gì chị nói khéo cho cậu ấy đừng tặng sớm._ (Hwa)
Asa lo kiếm cửa hàng trang sức mà không để ý là 2 con người kia đang to nhỏ sau lưng mình. Sau khi tìm thấy tính kéo 2 người qua thì không thấy đâu, quay xuống thì đang thấy thì thầm to nhỏ.
- Nè 2 người nói gì vậy ?._ (Asa)
2 người đang to nhỏ bị bắt gặp thì liền giật mình mà ngước lên.
- Em hỏi chị ấy có biết cửa hàng nào trong đây bán váy đẹp không ấy mà._ (Ahyeon)
- Đúng, đúng đó em ấy muốn mua vài cái váy trắng nên hỏi tớ._ (Hwa)
- Có gì xíu tụi mình đi kiếm cũng được, qua bên đây với tớ đi._ (Asa)
- Đi đi thôi._ (Ahyeon)
Asa khoác tay 2 người rồi đi đến chỗ bán trang sức. 3 người đứng một hồi nhìn ngắm lựa chọn thì Asa đã ngắm trúng 1 chiếc vòng rất ưng mắt.
- 2 người thấy chiếc vòng này đẹp không._ (Asa)
- Sao lại là gấu trúc._ (Hwa)
Vì chiếc vòng có mặt dây là gấu trúc nên Hwa đã lên tiếng hỏi.
- Thì em ấy nhìn dễ thương y như gấu trúc ấy._ (Asa)
- Tính ra chị cũng simp em ấy dữ à._ (Ahyeon)
- Không có mà, chỉ là để ý chút thôi._ (Asa)
- Chút thôi á, thế có muốn làm người yêu em ấy không đây._ (Hwa)
- Người khác mà để ý nhiều có khi cướp em ấy khỏi chị đó._ (Ahyeon)
- Nè 2 người hùa nhau ức hiếp tui, xíu về méc Dain nè._ (Asa)
Asa bị nàng và Hwa nói cho mặt đỏ chín lại không nói được câu nào liền đe dọa rồi xoay lại chỗ chị nhân viên tính tiền mặc kệ 2 người cười như được mùa.
- Chị cho giúp em vào hộp với ạ, em cám ơn._ (Asa)
- Chị tính tiền cái này cho em luôn ạ._ (Ahyeon)
- Em cũng mua lắc tay sao._ (Hwa)
- Dạ, em mua đi tặng ạ._ (Ahyeon)
- Em tặng ai thế ?._ (Asa)
- Thì bạn em thôi._ (Ahyeon)
3 người đứng nói chuyện đợi nhân viên đóng gói xong thì 3 người liền kéo nhau đi mua sắm. Ở phía sau không xa 3 người lắm thì có 3 con người cũng đang loay hoay kiếm tiệm trang sức.
- Rora qua đây đi đứng đó mãi thế._ (Ryeo)
- Dạ, em muốn nhắn tin hỏi thử chị ấy có đến đây chưa ?._ (Rora)
- Trời ạ, em khờ quá. Nhắn làm gì để chị ấy biết chúng ta mò đến đây giống họ sao, đừng nhắn gì hết. Chúng ta đi mua nhẫn đã rồi có gì mình đi ăn bàn kế hoạch cho tuần tới luôn._ (Rami)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •