Rami thấy chị tiếp tân đồng ý giúp thì mừng ra mặt, nhưng chị tiếp tân hình như có điều kiện.
- Nhưng gì ạ ?._ (Rami)
- Nhưng em có phải là bạn của Hana không ?_ (Tiếp tân)
Rami hoang mang rồi trả lời câu nói đó theo suy nghĩ trong đầu.
- Hana ? Boam Hana hả ?._ (Rami)
Vừa thốt ra thì Rami liền giật mình vì sợ bị phát hiện gì đó nhưng mà nhìn mặt chị nhân viên cười thì Rami cũng cười hì hì theo.
- Vậy ra là bạn của em ấy, nhà của Hana ở tầng 6 phòng 603. Nhưng mà nãy Hwa đến em ấy có đứng đây gọi điện cho Hana sống tầng 4 để ăn khuya rồi, em đến đó đi chắc họ đợi em._ (Tiếp tân)
- À dạ, cám ơn chị._ (Rami)
'' Má ơi, xém thì đi tong nhà ma rồi ''._ (Rami)
Rami đang tính rải chân đi thì có một suy nghĩ đi ngang qua khiến Rami quay ngược đầu lại.
- À chị ơi, cho em hỏi với._ (Rami)
- Có chuyện gì sao ?._ (Tiếp tân)
- Tầng 6 còn căn nào trống không ? Như phòng 601 602 604 gì đó._ (Rami)
- À có chứ, phòng 604 còn trống. Em có thể lên coi rồi sau đó...._ (Tiếp tân)
- Chốt cho em căn đó, mai em sẽ cho người dọn đồ đến vào tầm giờ chiều. Chị làm hợp đồng đi 1 hoặc 2 tiếng sau em sẽ xuống kí, cám ơn chị._ (Rami)
Nghe đến từ có thì Rami chẳng cần nghe gì thêm liền sổ 1 tràn ra khiến cho chị tiếp tân ú ớ không lên lời. Rami cũng đưa chị ấy xíu tiền tip và nhờ 1 việc.
- Nếu có ai hỏi đến em thì chị cứ kêu chưa từng gặp và cũng đừng nói thêm gì hết, em đi nha._ (Rami)
Rami nói xong thì liền quay lưng đi, đeo kính vào chùm mũ của chiếc áo khoác lên rồi đứng đợi thang máy để đi lên tầng 4.
- Nè, con bé đó chốt lẹ vậy. Nay cậu gặp được khách sộp nha._ (Nhân viên)
- Nhưng hơi bí hiểm, em ấy có vẻ không phải người đụng vào được tốt nhất lên làm theo yêu cầu._ (Tiếp tân)
* Cốc cốc *
- Xin lỗi cho em hỏi, nãy giờ có ai đến tìm Hana không ạ ?._ (???)
Rami tuy đứng ở thang máy nhưng không xa quầy tiếp tân lắm nên nghe được rõ giọng nói ấy, vừa nghe vừa nén nhìn về vị trí đó mà toát mồ hôi lạnh.
- Ủa em trai, nay đến chơi hả ? Có 2...um...ư...._ (Nhân viên)
Chị nhân viên chưa kịp nói thì đã bị chị tiếp tân bịt miệng lại rồi ra hiệu im lặng.
- 2 ? Là ai ?._ (???)
- Tầm từ 11h30 đến bây giờ thì có 2 người đến tìm Hana, 1 là Hwa còn 2 là em. Cậu ấy tính chọc em nên chị cản lại, em đừng để tâm. 2 em ấy hiện đang ở tầng 4 ăn khuya, em đến đó đi._ (Tiếp tân)
Rami chưa kịp mừng vì chị tiếp tân cứu mình 1 mạng thì lại thầm trách chị ấy vì như đang giết mình.
Rami nhanh tay lấy khẩu trang để đeo vào cầm điện thoại ra chơi game để người đó không phát hiện ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •