Chap 18

142 19 0
                                    

Cô dắt nàng đi ngược hướng của mọi người đi lên chỗ cao hơn có thể nhìn thấy 8 người kia.

Nàng cũng đi theo lực kéo của cô, khi thấy đi xa như vậy nàng níu cô lại.

- Nãy em dắt chị đi đâu thế, mọi người đi hướng kia mà._ (Ahyeon)

- Kệ mọi người đi, chị đứng đây một lúc rồi sẽ hiểu._ (Chiquita)

- Hiểu ? Hiểu cái gì ? Sao Rora với chị Asa đứng đó. Đi với chị xuống đó kéo họ đi luôn._ (Ahyeon)

- Sao lại phải đi với họ, cứ để họ ở đó đi. Chị không muốn ở riêng với em hả ?._ (Chiquita)

Cô tiến lại gần nàng hơn nhìn nàng, nàng chỉ cúi đầu xuống dưới không dám nhìn thẳng lên. Cô thấy hành động của nàng thì cười rồi nói.

- Em đùa chị thôi, để cho 2 chị ấy có không gian riêng đi. Rora đang tỏ tình mà, chúng ta đến đó thì là  phá đám đó._ (Chiquita)

- Tỏ tình rồi á._ (Ahyeon)

Nàng nghe cô nói xong thì bất ngờ, quay lại nhìn về phía Rora và Asa đang đứng.

Nàng với cô đứng ở trên cai nên nàng có thể nhìn thấy 6 người kia đang thập thò núp gần đó để hóng trông rất buồn cười.







Khi Rami và Ryeo kéo mọi ra chỗ khác, Ahyeon cũng bị Chiquita kéo đi không dấu vết. Asa được Rora cầm tay lại lên không đi đâu được.

- Nè mình đi thôi, mọi người chạy qua kia hết rồi._ (Asa)

Asa kéo Rora đi nhưng không thể đi được bởi Rora không nhúc nhích kên quay lại hỏi.

- Em không được khỏe hả, sao cứ cúi mặt xuống dưới đất thế._ (Asa)

Vì chỉ thấy Rora nắm tay mình chỉ đứng im chứ không chạy theo mọi người nên Asa lo lắng đưa tay sờ lên trán Rora.

Rora ngước mặt lên theo lực tay của Asa ghì lên trán mình, nhìn vẻ mặt lo lắng của chị crush Rora liền bật cười rồi đưa tay lên nắm lấy tay Asa.

- Em cười cái gì chứ ?._ (Asa)

- Hì, chỉ là chị quá đáng yêu thôi._ (Rora)

- Sao tự dưng dẻo mỏ thế, còn nắm tay nữa. Sáng có người tôi nắm tay còn dựt ra cơ._ (Asa)

- Tại sáng bị...ờm...sốt. Sợ chị bị lây nên là em không dám nắm tay._ (Rora)

- Thế bây giờ em thấy mệt hả ? Chị gọi xe đưa em về nhá._ (Asa)

- Không sao, em ổn rồi. Asa nè, chị có sợ những lời nói hay những lời xúc phạm không hay không ?._ (Rora)

Asa cũng bất ngờ về câu hỏi của Rora. Asa chỉ cười rồi nhìn xuống bàn tay đang được nắm bởi tay của Rora mà đáp.

- Tại sao phải sợ trong khi em sẽ là người bảo vệ chị khỏi những lời nói đó._ (Asa)

- Chị thật sự tin em sao._ (Rora)

Asa ngõ lên đầu Rora một cái rõ đau.

- Ngốc ạ, tại sao lại không tin người mình yêu chứ. Mà bây giờ chắc thành thương luôn rồi chứ yêu gì nữa._ (Asa)

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ