Chap 3

207 23 0
                                    

Về Đến Nhà




- Em về rồi đây._ (Chiquita)

Vừa về đến cô liền bay thẳng lên ghế sofa ngồi mở tivi lên coi.

- Về thì lên thay đồ tắm rửa đi em có ở dơ cũng đừng dơ như thế._ (Pharita)

- Đừng lo ăn cơm xong em sẽ lên tắm mà chị nấu cơm kịp không cần em phụ không._ (Chiquita)

- Thôi không cần, sắp xong rồi ngồi vào bàn đi._ (Pharita)

Cô lon ton chạy đi lấy chén đũa để ăn cơm, ngồi vào bàn đợi Pharita bê đồ ăn ra và ăn uống.

- Nay đi học sao rồi làm quen được ai chứ._ (Pharita)

- Được chứ em làm quen được mấy chị ngồi xung quanh ấy, chị còn nhớ người mà chị gặp lúc sáng không em với chị ấy chung lớp đó._ (Chiquita)

- Thật sao ?._ (Pharita)

- Vầng, chị ấy ngồi cạnh em và em còn làm quen được với cả 2 người bạn thân của chị ấy nữa._ (Chiquita)

- Mới vào lớp mà có vẻ cũng quen biết nhiều dữ nhỉ._ (Pharita)

- À mấy chị ấy có rủ đi cafe nữa, chị có muốn đi luôn không càng đông càng vui mấy chị ấy rủ đó._ (Chiquita)

- Cũng được chiều chị cũng không có gì làm, cụ thể mấy giờ để chị chuẩn bị nào ?._ (Pharita)

- Em chưa có hỏi để xíu em hỏi rồi em nói cho chị sau, thôi em ăn xong rồi xíu chị dọn cho em nha yêu chị nhiều lắm moa._ (Chiquita)

Nói xong cô cong chân chạy vào phòng vì biết đứng đó mà bị Pharita bắt lại là cô phải rửa chén.

- Yahh, lại trốn rửa chén nữa hả._ (Pharita)

- Hehe chị yêu rửa dùm em nha, em đi tắm cái._ (Chiquita)

Nằm trong phòng nói với ra ngoài để trả lời bà chị đang xù lông vì cô lại trốn rửa chén.


Sau khi tắm xong cô đi lại giường xấy tóc và lướt điện thoại thì bài viết mới nhất của Ahyeon hiện lên.

Ig__A-hyeon 🐻

The Night 💤💤

15 giờ trước.

15 giờ trước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

4.637 người khác thích.

" Trời ạ chị ấy xinh quá. Chắc lúc chị ấy ngủ ngon thì không biết có bao nhiều người đang thức trắng đêm chỉ để ngắm chị ấy nhỉ "

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ